Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi Mang thai Nữ công gia chánh Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Ngoại ngữ khác Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Từ điển Ngoại văn Children books Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Thần học - Tôn giáo Tin học - CNTT Triết - Chính trị - Quân sự Xây dựng Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé Truyện tranh thiếu nhi Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng Nghệ thuật sống Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Kiến trúc - Điện ảnh Phóng sự - Ký sự Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Phê bình văn học Truyện cười Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện Huyền bí - Giả tưởng Truyện Kiếm hiệp Truyện kinh dị Truyện ngắn - Tản văn Truyện ngôn tình Truyện trinh thám

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 168 mục. Trang 1/12.

THAY ĐỔI CUỘC CHƠI TRONG KINH DOANH
Tác giả: Andrew Cave - John O’Brien. Người dịch: Hồng Lam
Thể loại: PR - Marketing - Sales (ISBN: 8936066685450 | Giá: 96,750 đ)
Kể từ sau cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2008, các doanh nghiệp đã phải thay đổi toàn diện để trụ vững trên thị trường. Những thế hệ lãnh đạo và người lao động hiện thời muốn biết những thông tin chi tiết về đạo đức và xã hội của công ty và tổ chức, trước khi quyết định đầu tư thời gian, năng lượng và trí tuệ của họ. Chưa bao giờ mà yêu cầu về mục đích thực ...

KHOẢNH KHẮC CỦA SỰ THẬT - JAN CARLZON ĐÃ MARKETING HÓA HÃNG HÀNG KHÔNG SCANDINAVIA NHƯ THẾ NÀO
Tác giả: Jan Carlzon
Thể loại: PR - Marketing - Sales (ISBN: 8935280900622 | Giá: 53,200 đ)
Được mời về làm Chủ tịch hãng hàng không SAS (Scandinavian Airlines) của Thụy Điển khi hãng hàng không này đang thua lỗ 30 triệu đô-la, chỉ một thời gian không lâu sau đó, Jan Carlzon đã biến SAS thành hãng hàng không đúng giờ nhất tại châu Âu và có lợi nhuận chỉ sau một năm ông tiếp quản. Sự thật đằng sau thành công này ...

FULFILLMENT BY AMAZON - BÁN HÀNG TRÊN AMAZON CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU
Tác giả: MediaZ (biên soạn)
Thể loại: PR - Marketing - Sales (ISBN: 9786047748761 | Giá: 101,250 đ)
Hiện nay, Amazon được biết đến là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu thế giới. Tại Việt Nam, Amazon thu hút hàng nghìn doanh nghiệp tham gia với Cộng đồng FBA Việt Nam hoạt động tích cực lên tới hơn 13 nghìn thành viên. Trong các dịch vụ của Amazon, Fulfillment by Amazon (FBA) - dịch vụ hoàn thiện đơn hàng là dịch vụ đại diện chính cho Amazon. FBA là sân chơi lớn ...

TƯ DUY LẠI NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG
Tác giả: Jill Harrington. Người dịch: Hoàng Thu Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales (ISBN: 8936066685504 | Giá: 96,750 đ)
Là một nhân viên bán hàng, mỗi ngày bạn đều phải đối mặt với hàng loạt câu hỏi: - Tại sao tôi không thể có thời gian cho các khách hàng tiềm năng? - Tại sao tôi lại không thấy được những email và cuộc gọi quan trọng? - Làm sao xử lý với sự hạn chế của nhà cung cấp? - Làm sao để nổi bật so với những đối thủ cạnh tranh tương tự? … Câu trả lời cho ...

QUẢNG CÁO TỰ NHIÊN - NGHỆ THUẬT CHINH PHỤC MỌI KHÁCH HÀNG
Tác giả: Dale Lovell. Người dịch: Lê Trường An
Thể loại: PR - Marketing - Sales (ISBN: 8935275100150 | Giá: 97,300 đ)
"Quảng cáo tự nhiên là hình thức truyền thông trả tiền có hình thức và tác động được lồng ghép vào nội dung nó thể hiện. Loại hình quảng cáo này ảnh hưởng đến tất cả chúng ta. Nếu bạn có điện thoại thông minh, sử dụng mạng xã hội hay đọc các nội dung trên Internet, chắc chắn là bạn đã tiếp xúc với quảng cáo tự nhiên ...

BÍ QUYẾT BÁN HÀNG THÀNH CÔNG SAU 5 PHÚT BẠN CÓ ĐƯỢC ĐƠN ĐẶT HÀNG
Tác giả: Từ Thế Vĩ. Người dịch: Tạ Ngọc Ái
Thể loại: PR - Marketing - Sales (ISBN: 8935077036145 | Giá: 60,000 đ)
“Thị trường kinh doanh ngày càng phức tạp và cạnh tranh gay gắt, việc phát triển và tồn tại hoàn toàn phụ thuộc vào sự hài lòng và hợp tác của đối tác khách hàng. Có nhiều người kinh doanh lầm tưởng kỹ xảo và phương pháp để có được đơn hàng rất cao siêu, nhưng thực chất chúng đều nằm trong tầm tay của người bán hàng ...

CONTENT HAY NÓI THAY NƯỚC BỌT
Tác giả: MediaZ
Thể loại: PR - Marketing - Sales (ISBN: 9786047747276 | Giá: 112,500 đ)
Cuốn sách mang đến những kiến thức nền tảng cơ bản được chắt lọc với mục tiêu đưa ra cái nhìn từ tổng quan đến sâu rộng cho bất kỳ ai muốn tìm hiểu và bước chân vào lĩnh vực Digital Content. Những case study thực tế được phân tích dưới nhiều góc nhìn sẽ giúp bạn tìm thấy cách thức để tạo ra một chiến dịch content thành công.   Minh Khai trân trọng giới ...

EMAIL MARKETING - HÀNH TRÌNH TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU
Biên soạn: MediaZ
Thể loại: PR - Marketing - Sales (ISBN: 9786047746989 | Giá: 82,500 đ)
Trong thế giới Digital Marketing tại Việt Nam, dường như Email Marketing đang bị đánh giá thiếu công bằng khi nhiều người nghĩ rằng Facebook và Google mới là hai kênh chủ đạo khi thực hiện một chiến dịch Digital Marketing. Nhưng bạn có biết rằng, đây là một kênh truyền thông hiệu quả với khả năng tiếp cận rộng, đúng đối tượng nhưng chi phí thấp và tỉ lệ chuyển đổi cao? Đừng lãng phí danh ...

LEAN CUSTOMER DEVELOPMENT - PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG TINH GỌN
Tác giả: Cindy Alvarez. Người dịch: Thanh Mai
Thể loại: PR - Marketing - Sales (ISBN: 8935251403947 | Giá: 111,300 đ)
Phát triển sản phẩm trả lời cho câu hỏi "Khi nào (và những gì) họ có thể mua?" Phát triển khách hàng trả lời cho câu hỏi "Liệu họ có mua nó?" Nhưng sẽ ra sao nếu sản phẩm bạn xây dựng không phải là một sản phẩm mà khách hàng sẽ mua? Nếu không có những khách hàng sẵn sàng mua, thì một sản phẩm có tốt, tân tiến, đẹp đẽ hay ...

MARKETING DU KÍCH TRONG 30 NGÀY
Tác giả: Jay Conrad Levinson, Al Lautenslager. Người dịch: Henry Nguyễn - Nguyễn Thùy Linh
Thể loại: PR - Marketing - Sales (ISBN: 37 | Giá: 159,000 đ)
Levinson và Lautenslager là những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về marketing du kích. Trong cuốn sách MARKETING DU KÍCH TRONG 30 NGÀY, họ đã tổng kết những kinh nghiệm của mình thành một cuốn sách đơn giản, dễ áp dụng cho 30 ngày. Cuốn sách được chia thành 30 bài giảng ngắn, rõ ràng, rất cơ bản, giúp độc giả có thể hiểu và tự áp ...

CHIẾN LƯỢC BÁN HÀNG (TÂM LÝ KHÁCH HÀNG VÀ NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG)
Tác giả: Đàm Phương. Người dịch: Dương Hà Tú
Thể loại: PR - Marketing - Sales (ISBN: 8935074114822 | Giá: 70,000 đ)
Nếu muốn câu được cá thì phải hiểu tập tính của cá! Muốn có được lòng tin của khách hàng thì bạn phải hiểu họ. Mỗi người bán hàng giỏi đều là chuyên gia tâm lý, có thể thấu hiểu nội tâm của khách hàng, biết được nhu cầu của họ, giúp họ mua được sản phẩm ưng ý với tâm trạng vui vẻ, hài lòng. CHIẾN LƯỢC BÁN HÀNG ...

ĐỘT PHÁ TƯ DUY THƯƠNG HIỆU
Tác giả: Jeff Rosenblum và Jordan Berg
Thể loại: PR - Marketing - Sales (ISBN: 8935278600749 | Giá: 84,000 đ)
Giới tiếp thị thương hiệu chuyên nghiệp trên khắp thế giới luôn nằm lòng phương châm: “Thương hiệu được gầy dựng bởi các thành tựu, không phải chỉ nhờ vào quảng cáo”, nó lột tả đúng vấn đề, bản chất của tiếp thị từ trước đến nay. Với cuốn sách ĐỘT PHÁ TƯ DUY THƯƠNG HIỆU, hai tác giả Jeff Rosenblum và Jordan Berg đưa ra một luận điểm vừa có ...

CHINH PHỤC ĐỈNH DOANH SỐ - SÁCH GỐI ĐẦU GIƯỜNG CHO NGƯỜI BÁN HÀNG
Tác giả: Nguyễn Mạnh Hiền - Sơn Điền Trung
Thể loại: PR - Marketing - Sales (ISBN: 9786045876428 | Giá: 82,600 đ)
Đây được xem là một trong những cuốn sách đầu tiên ở VN hướng dẫn chi tiết các cách thức triển khai hoạt động bán hàng hiệu quả, dẫn dắt người đọc hướng tới việc trở thành một nhà bán hàng xuất sắc. Sách được chia làm tám chương với những nội dung nổi bật và hấp dẫn như: “Thấu hiểu nghề bán hàng”, “Các công cụ bán hàng chiến ...

12 TUYỆT KỸ BÁN HÀNG
Tác giả: Brian Tracy - Michael Tracy. Người dịch: Xuân Chi
Thể loại: PR - Marketing - Sales (ISBN: 8936037711751 | Giá: 62,300 đ)
12 TUYỆT KỸ BÁN HÀNG là một bản tóm tắt cô đọng, súc tích nhưng cũng rất đầy đủ những bài học mà Brian Tracy và con trai của ông, Michael Tracy, đã có được từ chính những trải nghiệm cá nhân. Những kĩ năng, những mẹo và phương pháp của tác giả được đúc rút từ những câu chuyện, tình huống mà họ được chứng kiến trong suốt cuộc đời ...

KINH THÁNH BÁN HÀNG
Tác giả: Jeffrey Gitomer. Người dịch: Thanh Tùng - Thu Huyền
Thể loại: PR - Marketing - Sales (ISBN: 8935251409628 | Giá: 139,300 đ)
Chào hàng.... Hầu hết mọi người đều ghét chào hàng. Hầu hết mọi người phải thực hiện chúng. Tại sao không thực hiện tất cả những cuộc chào hàng? Hãy tìm ra những điều thú vị trong công việc chào hàng. Hãy làm cho chúng trở thành một trò chơi. Hãy chơi để chiến thắng. Tất cả những câu trả lời không đều làm bạn đến gần hơn với ...
[1] | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | »




Copyright @1999-2009 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: www.minhkhai.vnwww.minhkhai.com.vn
E-mail:mk.book@minhkhai.vn hoặc mk.book@minhkhai.com.vn