Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 469 mục. Trang 7/32.

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC
Tác giả: Nguyễn Dương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935278605249 | Giá: 175,000 đ)
Cuốn sách được viết thành 5 phần:   Phần I: Năng lực cạnh tranh chính trong thời đại số   Tìm hiểu những nội dung mà các cá nhân và doanh nghiệp cần tư duy lại, nhận thức đúng với thời đại hiện nay để sống và hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn.   Phần II: Lấy khách hàng làm trung tâm   Hiểu thế nào là lấy khách hàng làm trung tâm, ...

CONVERSION HACKING - GIA TĂNG TỈ LỆ CHỐT ĐƠN HÀNG
Tác giả: Bình Nguyễn - Việt Anh Nori
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870209 | Giá: 161,000 đ)
Đối mặt với KPI doanh thu mỗi ngày, những người làm việc trực tiếp với Digital Marketing luôn đau đầu với những câu hỏi: Làm thế nào để gia tăng lượng khách hàng thanh toán? Cách giảm chi phí chạy quảng cáo? Tối ưu lợi nhuận trên đơn hàng như thế nào?.. Hiểu được điều này, RIO Book cùng tác giả Bình Nguyễn - Founder/CEO LadiPage và Việt Anh Nori - Founder ...

NGƯỜI BÁN HÀNG VĨ ĐẠI NHẤT THẾ GIỚI (TÁI BẢN)
Tác giả: Og Mandino. Dịch giả: Đoàn Phạm Gia Phú - Lê Thị Ngọc Hà
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935086851524 | Giá: 111,000 đ)
NGƯỜI BÁN HÀNG VĨ ĐẠI NHẤT THẾ GIỚI của Og Mandino là một hành trình dài về câu chuyện của Hafid, một cậu bé chăn lạc đà nghèo, ở Jerusalem cổ đại. Người thanh niên đã học được từ một thương nhân giàu có và thành công về những bí quyết để trở thành một người bán hàng vĩ đại.   Cuốn sách này được gói gọn trong mười cuốn da ...

RIO BOOK NO. 04 - ĐỂ BAO BÌ TRUYỀN TẢI THÔNG ĐIỆP MARKETING
Tác giả: Gavin Ambrose - Paul Harris. Dịch giả: Trang Quách
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870230 | Giá: 136,500 đ)
▪ Bạn tò mò về thiết kế bao bì - đề tài sáng tạo vô tận trong lĩnh vực Nhận diện thương hiệu? ▪ Bạn muốn cân đối giữa tính thương mại và tính sáng tạo trong thiết kế bao bì? ▪ Bạn muốn khám phá sức mạnh của bao bì trong nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh thu? ▪ Bạn muốn tìm hiểu về gia công bao bì - mấu chốt giải quyết vấn đề thực tế của thương ...

90-20-30 - 90 BÀI HỌC VỠ LÒNG VỀ Ý TƯỞNG VÀ CÂU CHỮ
Tác giả: Huỳnh Vĩnh Sơn
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870384 | Giá: 136,500 đ)
NGÀNH QUẢNG CÁO QUÁ MAY MẮN. Lúc nào cũng lung linh trong mắt các bạn trẻ yêu sáng tạo. Ai cũng muốn ra trường sẽ hiến bộ não đầy ắp ý tưởng cho một công ty quảng cáo chất chơi nào đó. Nhưng dẫu có được chuẩn bị kĩ càng, giáo trình quốc tế 5 sao đi nữa thì nàng (Quảng) Cáo lúc nào cũng kiêu kì. Ở trường thì học ...

QUẢN TRỊ KINH DOANH DỊCH VỤ TỪ GÓC NHÌN MARKETING
Tác giả: PGS.TS. Hà Nam Khánh Giao - TS. Ao Thu Hoài - ThS. Phạm Quang Vinh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935217109999 | Giá: 123,750 đ)
Việc kiến tạo và marketing giá trị trong bối cảnh dịch vụ tăng trưởng hiện nay và nền kinh tế tri thức đòi hỏi sự hiểu biết về thiết kế và đóng gói các sản phẩm và lợi ích “vô hình”, vận hành dịch vụ chất lượng cao, quy trình quản trị thông tin khách hàng, xây dựng đội ngũ nhân viên trực diện tài năng và được động viên, xây ...

TIK TOK MARKETING
Tác giả: Markus Rach. Dịch giả: 1980 Books
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066688475 | Giá: 104,250 đ)
Cuốn sách này là một hướng dẫn TikTok marketing, trả lời những câu hỏi của các nhà marketing khi nghĩ về TikTok, gợi ý những cách thức khả thi mà các thương hiệu có thể tận dụng tối đa TikTok. Nhiều thương hiệu kết hợp việc điều hành các kênh riêng của họ và làm việc với những người có ảnh hưởng để truyền bá nội dung đến đối tượng rộng hơn. Các thương hiệu ...

TRUYỀN THÔNG THEO PHONG CÁCH WIN-WIN
Tác giả: Phạm Sông Thu
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935280905559 | Giá: 104,250 đ)
Câu chuyện khủng hoảng truyền thông đã xảy ra khá lâu ở một tập đoàn kinh doanh trong lĩnh vực hạ tầng các khu công nghiệp nhưng đến nay vẫn còn nguyên giá trị về bài học cho công tác quản trị truyền thông. Ông chủ của tập đoàn này từng là một người giàu nhất nhì trên sàn chứng khoán Việt Nam và cũng là một ông nghị ...

BRANDING FOR DUMMIES
Tác giả: Bill Chiaravalle - Barbara Findlay Schenck. Người dịch: Khánh Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935280904613 | Giá: 153,300 đ)
Nếu bạn đang nghĩ: “Mình làm gì có thương hiệu để mà kiểm soát”, vậy thì cuốn sách Branding for dummies chính xác là dành cho bạn đấy. Cuốn sách cũng dành cho những người muốn xây dựng một thương hiệu tốt hơn, khắc phục hình ảnh cho một thương hiệu đã bị phá hỏng, củng cố sức mạnh cho một thương hiệu giá trị, hay tạo dựng từ đầu một thương hiệu mới ...

KHIÊU VŨ VỚI NGÒI BÚT
Tác giả: Joseph Sugarman. Dịch giả: Nguyễn Thụy Khách Chương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935280903753 | Giá: 101,500 đ)
Nội dung quảng cáo là trái tim và linh hồn của người quảng cáo, cho dù là quảng cáo in ấn, trên truyền hình, radio hay bất kỳ phương tiện truyền thông nào khác. Trong KHIÊU VŨ VỚI NGÒI BÚT, copywriter huyền thoại, phù thủy quảng cáo của nước Mỹ, Joseph Sugarman, cung cấp cho độc giả những hướng dẫn cơ bản và những lời khuyên lão luyện để viết nên ...

TÂM LÝ HỌC TIẾP THỊ
Tác giả: Hà Thánh Quân. Người dịch: Tạ Thu Ngân
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935235225343 | Giá: 101,250 đ)
“Tiếp thị là một cuộc chiến tâm lý, chỉ khi trang bị cho mình vũ khí sắc bén, bạn mới có thể tự tin ra chiến trường và liên tiếp giành chiến thắng.” Vì sao khách hàng luôn từ chối lời mời chào của mình? Vì sao mình đã nói bã bọt mép nhưng khách vẫn không mua? Vấn đề khiến không ít nhà tiếp thị trăn trở ...

NGHỆ THUẬT DỤNG BINH TRONG MARKETING
Tác giả: Al Ries - Jack Trout. Người dịch: Nguyễn Thụy Khánh Chương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251402735 | Giá: 111,750 đ)
Đây là cuốn sách kinh điển viết về các chiến lược, chiến thuật và chiến dịch trong “chiến trường” marketing ngày nay. MARKETING LÀ MỘT CUỘC CHIẾN. Để giành thắng lợi trong cuộc chiến đó, chỉ thỏa mãn những nhu cầu và mong muốn của khách hàng là chưa đủ. Các nhà marketing phải hướng tới đối thủ - và chuẩn bị phòng thủ - trước những kẻ tấn công mọi ...

21 CHIẾN LƯỢC MARKETING TUYỆT ĐỈNH
Tác giả: IBS (Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Quản trị Doanh nghiệp). Chủ biên: TS. Trần Quốc Việt
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9789822288759 | Giá: 126,650 đ)
Nhằm giúp độc giả trong giải quyết và xử lý các tình huống kinh doanh, nhóm tác giả giới thiệu 21 chiến lược mô phỏng tổng quát các vấn đề gặp phải và ứng xử của CEO trong hoạt động marketing & bán hàng để chèo lái con tàu doanh nghiệp đi đến thành công. Các chiến lược có tính chất minh họa và liên hệ tới thực tế diễn ra trên ...

CONTENT MARKETING TRONG KỶ NGUYÊN TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
Tác giả: Randy Frisch. Người dịch: Ngân Giang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066687416 | Giá: 111,750 đ)
Đúng như những gì được nêu trong phần lời dẫn, đây không phải cuốn sách dành cho những chuyên viên content marketing, cũng không hướng dẫn cách để tạo ra nội dung hấp dẫn. Cuốn sách chứa đựng NHIỀU hơn thế. Nó dành cho tất cả mọi người trong tổ chức, những người cần thấu hiểu bối cảnh để đưa ra định hướng tốt hơn về cách thúc đẩy nhu cầu, doanh thu và phối hợp hiệu quả với bộ phận ...

CONTENT ĐÚNG LÀ KING
Tác giả: Dan Norris. Người dịch: Ngô Lan Hương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935280909359 | Giá: 71,200 đ)
Xây dựng một doanh nghiệp hàng triệu đôla, mà không tốn 1 đồng quảng cáo. Tại sao không? Với những tuyệt chiêu Content Marketing trong cuốn bí kíp này, bạn sẽ còn làm được nhiều hơn thế! Cuốn sách này sẽ giúp bạn đạt được một số điều: Trước tiên, bạn sẽ hoàn toàn hiểu được content marketing là gì và làm thế nào để một chiến lược ...
« 3 | 4 | 5 | 6 | [7] | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]