Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 469 mục. Trang 5/32.

KỂ CHUYỆN HAY, DỰNG NGHIỆP LỚN - CÔNG THỨC XÂY DỰNG CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU TỪ 30 NHÀ SÁNG LẬP LỪNG DANH
Tác giả: Lyn Graft. Người dịch: Hoàng Long
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870421 | Giá: 138,750 đ)
Cuốn sách khai thác về chủ đề nghệ thuật kể chuyện, giúp người đọc nắm được phương pháp xây dựng và kể câu chuyện thương hiệu, từ đó tạo được sức ảnh hưởng và sức mạnh cho doanh nghiệp. Tại sao các thương hiệu hàng đầu thế giới như Starbucks, Amazon, Dropbox… đều có một câu chuyện ly kỳ và đầy cảm hứng về cách mà doanh nghiệp đã ra đời. Bạn có thể học theo ...

NĂNG LỰC CỦA SỰ NGU NGỐC
Tác giả: Dave Trott. Dịch giả: Dương Thảo Anh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870551 | Giá: 168,750 đ)
NĂNG LỰC CỦA SỰ NGU NGỐC là năng lực đến từ việc thừa nhận bản thân không biết mọi thứ. Gạt đi những giả định vốn có trong tiềm thức sang một bên, liên tục đặt câu hỏi, tìm kiếm giải pháp mới và bạn hoàn toàn có thể nhận được kết quả vượt mong đợi. Điều này luôn tốt hơn việc bạn chỉ thực thi những giải pháp tương tự người khác hay cách thức bản thân thường làm bởi ...

TRẢI NGHIỆM APPLE - XÂY DỰNG LÒNG TRUNG THÀNH KHÔNG CHỈ TỪ SẢN PHẨM
Tác giả: Carmine Gallo. Người Dịch: Nguyễn Thanh Hải
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870476 | Giá: 179,250 đ)
Không chỉ có những sản phẩm tiên phong, Apple đã thực sự thay đổi cuộc chơi công nghệ với những Apple Store vượt ra ngoài mọi định nghĩa về một cửa hàng. Vậy điều gì thực sự xảy ra trong Apple Store? TRẢI NGHIỆM APPLE - XÂY DỰNG LÒNG TRUNG THÀNH KHÔNG CHỈ TỪ SẢN PHẨM sẽ đi sâu vào phân tích trải nghiệm khách hàng xuất sắc của Apple, đặc biệt là trải nghiệm bán lẻ ...

(GỒM 2 PHẦN) MARKETING VÔ THỨC - CƠ CHẾ KHOA HỌC ĐẰNG SAU QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG
Tác giả: Phil Barden. Người dịch: Hoàng Đức Long
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870360 | Giá: 243,750 đ)
Một hướng tiếp cận hoàn toàn mới cho các chiến lược marketing. Một “công trình nghiên cứu" dựa trên những kiến thức từ khoa học thần kinh, kinh tế học hành vi, tâm lý học nhận thức và tâm lý học xã hội. Một con đường khác ngắn hơn, khoa học và hiệu quả hơn để hướng khách hàng đến hành vi mua. Phil Barden cũng như rất nhiều những tên tuổi marketer kì ...

PHÙ THỦY CONTENT
Tác giả: Melanie Deziel
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935278606871 | Giá: 101,250 đ)
Tác giả Melanie là người tiên phong trong lĩnh vực marketing nội dung và là một trong những bộ óc thông minh nhất trong ngành. Trong khi có rất nhiều bộ khung chiến lược nội dung rối rắm với 47 ô và các mũi tên chĩa vào nhau thì Phù thủy content lại rất đơn giản, dễ tiếp cận và sẽ giúp bạn sáng tạo các ý tưởng kể chuyện hay hơn. Cuốn sách The ...

AI CHO MARKETING VÀ ĐỔI MỚI SẢN PHẨM - CHỌN ĐÚNG SẢN PHẨM - CHỐT ĐƠN HIỆU QUẢ
Tác giả: TS. A.K.Pradeep - Andrew Appel - Stan Sthanunathan. Dịch giả: Linh M. Nguyễn
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935235233034 | Giá: 135,200 đ)
Al và Học máy chính là tương lai của kinh doanh - và cuốn sách này cung cấp cho các nhà sáng tạo và chuyên gia marketing một cẩm nang về công nghệ sẽ cách mạng hóa cách chúng ta bán hàng, giúp chúng ta đón đầu và tận dụng sức mạnh vô song của cặp công nghệ song sinh này. Không chỉ là một tài liệu ...

THẾ GIỚI BÊN TRONG BẤT ĐỘNG SẢN: MUA, BÁN VÀ TẠO LỢI NHUẬN TRONG THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN
Tác giả: Peter O'Malley
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786048257972 | Giá: 204,000 đ)
Trong thị trường bất động sản có ba loại người tham gia: những người biết luật chơi, những người có thể chơi và những người không biết họ đang làm gì. Bất kể bạn phù hợp với loại người chơi/người tham gia nào, tôi hy vọng cuốn sách THẾ GIỚI BÊN TRONG BẤT ĐỘNG SẢN: MUA, BÁN VÀ TẠO LỢI NHUẬN TRONG THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN sẽ hướng dẫn bạn có một giao dịch thành công. Trò chơi ...

MARKETING B2B SÁNG TẠO
Tác giả: Simon Hall. Dịch giả: Lê Tiến Thành
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074124005 | Giá: 123,750 đ)
Hành vi mua hàng mới, thời đại kỹ thuật số và bối cảnh công nghiệp mới (bị ảnh hưởng bởi nền kinh tế ứng dụng) đang tác động mạnh mẽ đến thị trường kinh doanh ngày nay, dẫn đến việc các chuyên gia marketing phải đối mặt với sự chuyển dịch khỏi những truyền thống cũ kỹ bằng những mô hình, phương pháp và quy trình mới đã nổi lên trong lĩnh vực marketing B2B gần đây. Qua ngòi ...

MARKETING PHẢI BÁN ĐƯỢC HÀNG
Tác giả: Donald Miller - TS. J.J. Peterson
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066689748 | Giá: 127,200 đ)
“Hầu hết các kế hoạch marketing không thất bại ở khâu xác định mục đích hay triết lý truyền thông, mà ở khâu triển khai. Đơn giản là người ta không làm xong đến nơi đến chốn.” Cuốn sách MARKETING PHẢI BÁN ĐƯỢC HÀNG sẽ giúp bạn triển khai chiến lược marketing dễ dàng hơn. Nó cung cấp các giải pháp để thấu hiểu được nhu cầu của khách ...

(BC) INSPIRED - KIẾN TẠO SẢN PHẨM CÔNG NGHỆ CHIẾM TRỌN TRÁI TIM NGƯỜI DÙNG
Tác giả: Marty Cagan. Dịch giả: Thục Anh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870544 | Giá: 221,250 đ)
Cuốn sách đem đến cho bạn những góc nhìn đa chiều về tầm nhìn và chiến lược xây dựng sản phẩm, từ đó bật mí các kỹ thuật, phương pháp và cách để truyền cảm hứng cho một sản phẩm công nghệ được mọi khách hàng yêu mến. "Một sản phẩm công nghệ thất bại là một sản phẩm không có người dùng. Là yếu tố tiên quyết quyết định sự thành - bại của ...

CHÂN DUNG THẬT - THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG CHỈ BẰNG NHỮNG CUỘC TRÒ CHUYỆN
Tác giả: Adele Revella. Người dịch: Trang Quách
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870537 | Giá: 183,750 đ)
Cuốn sách CHÂN DUNG THẬT - THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG CHỈ BẰNG NHỮNG CUỘC TRÒ CHUYỆN chia sẻ một phương pháp nghiên cứu chân dung khách hàng không tốn nhiều chi phí, không cần khảo sát trên quy mô lớn nhưng lại đem đến những hiểu biết sâu sắc và chính xác hơn về quyết định mua hàng. Phương pháp này đặc biệt phù hợp cho marketer trong ...

NHỮNG CẤM KỊ KHI GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG
Tác giả: Phạm Ái Minh. Dịch giả: Thu Trần
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936067605419 | Giá: 104,000 đ)
Trong bán hàng và phục vụ khách hàng tồn tại rất nhiều cấm kị, chỉ có hiểu rõ những cấm kị dễ phạm phải khi giao tiếp với khách hàng mới không vi phạm, mới có thể giao dịch thành công và phục vụ khách hàng tốt hơn. Cuốn sách đã tổng kết những cấm kị dễ phạm phải khi giao tiếp với khách hàng, cơ bản gồm các phương diện: tiếp đón và gặp gỡ ...

NGHỀ THUYẾT PHỤC - CHUYỆN ĐỜI - CHUYỆN NGHỀ CỦA BẬC THẦY PR
Tác giả: Harold Burson. Dịch giả: Thiên Khôi
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974169796 | Giá: 123,750 đ)
Harold Burson, người được PRWeek mô tả là “nhân vật nhiều ảnh hưởng nhất của ngành  PR trong thế kỷ 20”, có lẽ là cái tên nổi bật nhất trong ngành này hiện nay. Nhà sáng lập của Burson-Marsteller khổng lồ đã có một sự nghiệp 70 năm lừng lẫy, xây dựng một tập đoàn toàn cầu từ một công ty tư vấn chỉ có một người. Trong cuốn hồi ký hấp dẫn ...

90-20-30 - 90 BÀI HỌC VỠ LÒNG VỀ Ý TƯỞNG VÀ CÂU CHỮ
Tác giả: Huỳnh Vĩnh Sơn
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870384 | Giá: 136,500 đ)
NGÀNH QUẢNG CÁO QUÁ MAY MẮN. Lúc nào cũng lung linh trong mắt các bạn trẻ yêu sáng tạo. Ai cũng muốn ra trường sẽ hiến bộ não đầy ắp ý tưởng cho một công ty quảng cáo chất chơi nào đó. Nhưng dẫu có được chuẩn bị kĩ càng, giáo trình quốc tế 5 sao đi nữa thì nàng (Quảng) Cáo lúc nào cũng kiêu kì. Ở trường thì học ...

TIK TOK MARKETING
Tác giả: Markus Rach. Dịch giả: 1980 Books
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066688475 | Giá: 104,250 đ)
Cuốn sách này là một hướng dẫn TikTok marketing, trả lời những câu hỏi của các nhà marketing khi nghĩ về TikTok, gợi ý những cách thức khả thi mà các thương hiệu có thể tận dụng tối đa TikTok. Nhiều thương hiệu kết hợp việc điều hành các kênh riêng của họ và làm việc với những người có ảnh hưởng để truyền bá nội dung đến đối tượng rộng hơn. Các thương hiệu ...
1 | 2 | 3 | 4 | [5] | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]