Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi Mang thai Nữ công gia chánh Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Ngoại ngữ khác Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Từ điển Ngoại văn Children books Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Thần học - Tôn giáo - Tâm Linh Tin học - CNTT Triết - Chính trị - Quân sự Xây dựng Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé Truyện tranh thiếu nhi Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang Nghệ thuật sống Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Kiến trúc - Điện ảnh Phóng sự - Ký sự Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Phê bình văn học - Biên khảo Truyện cười - Truyện dân gian Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện Huyền bí - Giả tưởng Truyện Kiếm hiệp Truyện kinh dị Truyện ngắn - Tản văn Truyện ngôn tình Truyện trinh thám

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 1158 mục. Trang 1/78.

SỰ LÊN NGÔI CỦA CÁC NỀN TẢNG ĐA CHIỀU
Tác giả: David S. Evans - Richard Schmalensee. Người dịch: Tùng Đặng - 1221
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935235222762 | Giá: 96,750 đ)
Thế giới có lẽ chưa bao giờ nhỏ đến thế! Chúng ta có thể ngồi tại nhà và đặt phòng cho chuyến công tác vào 6 tháng sau ở tận bên kia bán cầu; nhân thể ta cũng đặt bàn ăn cùng đối tác luôn; thậm chí, nếu còn độc thân, ta có thể có cơ hội hẹn hò nhân dịp này… Tất cả đều được thực hiện trên chiếc điện thoại cầm tay của ...

HƯỚNG DẪN TRIỂN KHAI LEAN SIX SIGMA
Tác giả: Benjamin Sweeney. Người dịch: Mai Chí Trung
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 9786045893524 | Giá: 66,500 đ)
Cuốn sách mỏng này trình bày một giải pháp hỗn hợp - Lean Six Sigma (Sáu Sigma tinh gọn) - các yếu tố cấu thành, cách nó hoạt động, những công cụ nào có sẵn dành cho các tổ chức sử dụng Lean Six Sigma, và luôn cả những chỉ trích về chương trình này. Lean Six Sigma được hình thành từ một sự kết hợp những phần “tinh túy” nhất ...

DOANH NGHIỆP NHO NHỎ - MÓN LỜI TO TO
Tác giả: Kantana
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936107810988 | Giá: 64,500 đ)
Cuốn sách này sẽ chỉ lối cho bạn để có: DOANH NGHIỆP NHO NHỎ, MÓN HỜI TO TO. Doanh nghiệp ấy không ở đâu xa mà ngay gần. Chính là trong bạn đó thôi." Nếu bạn là một nhà quản trị quản lí vô số nhân viên, đã bao giờ bạn đau đầu vì chất lượng làm việc và năng suất chưa? Bất cứ nhà quản trị nào cũng muốn nâng cao năng suất làm việc ...

THAY ĐỔI ĐÂM CHỒI TỪ ĐÂU?
Tác giả: John P. Kotter - Dan S Cohen. Người dịch: Vũ Thái Hà - MBA Lê Bảo Luân
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935251412888 | Giá: 76,300 đ)
THAY ĐỔI ĐÂM CHỒI TỪ ĐÂU? hướng vào điểm mấu chốt của mọi thay đổi trong các tổ chức. Thông qua hàng loạt câu chuyện có thực và sinh động trong một số công ty, tác giả đã tấn công trực diện vào vấn đề căn bản đằng sau mọi công cuộc thay đổi: Làm thế nào truyền tải thành công thông điệp để thật sự thay đổi hành vi của mọi người? Dựa trên các cuộc ...

HIỆU ỨNG CHIM MỒI - TẬP 2 (TÁI BẢN)
Tác giả: Hạo Nhiên - Quốc Khánh
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 9786049227066 | Giá: 64,000 đ)
HIỆU ỨNG CHIM MỒI - TẬP 2 (TÁI BẢN LẦN THỨ NHẤT)  Người ta hay coi lý thuyết và kinh nghiệm thực tiễn là hai thứ hoàn toàn đối nghịch nhau. Người đi theo hướng lý thuyết thường coi kiến thức kinh nghiệm là thiếu bền vững, còn kẻ đi theo hướng thực hành thường gọi sách vở là lý thuyết suông. Thế nhưng, kể từ năm 2014, sau khi bắt đầu vừa tham gia nghiên cứu lý thuyết bậc sau đại ...

QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP TRONG THỜI ĐẠI 4.0
Tác giả: Jason Fried và David Heinemeier Hansson. Người dịch: Nguyễn Đình Nghi
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936066686334 | Giá: 111,750 đ)
Bạn có thường xuyên nghe mọi người than phiền rằng họ đang phát điên vì công việc của mình không? Hoặc, rất có thể chính bạn là người đã than phiền như vậy. Với rất nhiều người, phát điên vì công việc là một điều hiển nhiên. Nhưng tại sao họ lại phát điên đến thế? Thông qua cuốn sách IT DOESN’T HAVE TO BE CRAZY AT WORK – QUẢN LÝ ...

NGHỆ THUẬT TƯ DUY CHIẾN LƯỢC TRONG KINH DOANH
Tác giả: Chris Thomason. Người dịch: Sam
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936066686396 | Giá: 82,500 đ)
Ý tưởng là nguồn gốc của mọi thành công. Đặc biệt là trong kinh doanh, khi hành vi tiêu dùng thay đổi liên tục thì chính bạn cũng phải là người luôn luôn vận động sự sáng tạo của mình hết sức có thể. NGHỆ THUẬT TƯ DUY CHIẾN LƯỢC TRONG KINH DOANH của Chris Thomason sẽ cho bạn thấy: Thay đổi cách tiếp cận tư duy trong kinh doanh Xây dựng cơ hội phát triển của doanh ...

CHIẾN LƯỢC & CHÍNH SÁCH KINH DOANH
Tác giả: PGS.TS. Nguyễn Thị Liên Diệp - ThS. Phạm Văn Nam (Biên soạn)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 5064032716426 | Giá: 60,000 đ)
Cuốn sách gồm 9 chương: - Chương 1: Nhập môn. - Chương 2: Nghiên cứu môi trường. - Chương 3: Phân tích nội bộ. - Chương 4: Phân tích môi trường và hệ thống thông tin quản trị. - Chương 5: Xác định sứ mạng (nhiệm vụ) và mục tiêu. - Chương 6: Xây dựng chiến lược để lựa chọn. - Chương 7: Chọn lựa những chiến lược của doanh nghiệp. - Chương 8: Chiến lược ở các đơn vị kinh doanh và ...

QUẢN LÝ DỊCH VỤ FOR DUMMIES
Tác giả: Judith Hurwitz - Robin Bloor - Marcia Kaufman - Fern Halper
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935280902770 | Giá: 97,300 đ)
Quản lý dịch vụ là một chủ đề lớn bao phủ rất nhiều vấn đề quan trọng mà bạn cần phải hiểu, dù bạn có đang quản lý một trung tâm dữ liệu, ảo hóa môi trường máy tính của bạn, tìm kiếm các cách làm tốt nhất hay xử lý tất cả các vấn đề công nghệ mà bạn cần. Chúng tôi gắn trực tiếp những cuộc thảo luận về quản lý dịch vụ với vấn đề mà ...

CẨM NANG QUẢN LÝ - QUẢN TRỊ NHỮNG THÁCH THỨC TRONG QUẢN LÝ
Tác giả: Linda A. Hill
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935086846735 | Giá: 118,500 đ)
Minh Khai trân trọng giới ...

NHỮNG QUY TẮC TRONG QUẢN LÝ (TÁI BẢN)
Tác giả: Richard Templar. Người dịch: Nguyễn Công Điều
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935251412055 | Giá: 90,300 đ)
Những doanh nhân thành công nhất trong lịch sử như Henry Ford - Chủ tịch và Người sáng lập hãng ôtô Ford, hay Akio Morita - Chủ tịch và Người sáng lập Tập đoàn Sony của Nhật Bản đều nhấn mạnh đến nghệ thuật quản lý. Có thể nói, quản lý là một môn nghệ thuật nhưng cũng là một môn khoa học. Khi bạn ngồi trong một văn phòng giám đốc, bạn phải có một ...

(BC) CẢI TỔ DOANH NGHIỆP TRONG THỜI ĐẠI SỐ
Tác giả: David L.Rogers. Người dịch: Phạm Anh Tuấn
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 9786045883969 | Giá: 124,000 đ)
CẢI TỔ DOANH NGHIỆP TRONG THỜI ĐẠI SỐ không phải là vấn đề về công nghệ - mà đó là vấn đề về chiến lược và cách tư duy mới. Chuyển đổi trong thời đại kỹ thuật số đòi hỏi doanh nghiệp phải nâng cao nhận thức về chiến lược chứ không phải nâng cao chất lượng hạ tầng công nghệ thông tin. Sự thật này được phản ánh ở vai trò thay đổi của lãnh đạo công nghệ trong kinh doanh. Dựa ...

(BC) THÁCH THỨC SÁNG TẠO - THE INNOVATOR'S DILEMMA
Tác giả: Clayton m. Christensen
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 9786045883938 | Giá: 124,000 đ)
Cuốn sách này giới thiệu “Thuyết Sáng Tạo Đột Phá” - Mô hình sáng tạo kinh doanh có ảnh hưởng sâu rộng nhất thế giới, và cũng là một trong những tác phẩm quản trị có ảnh hưởng nhất mọi thời đại.   Minh Khai trân trọng giới ...

LÝ THUYẾT TRÒ CHƠI VÀ ỨNG DỤNG TRONG QUẢN TRỊ KINH DOANH
Tác giả: TS. Lê Hồng Nhật
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935251411843 | Giá: 76,300 đ)
Cấu trúc cuốn sách LÝ THUYẾT TRÒ CHƠI VÀ ỨNG DỤNG TRONG QUẢN TRỊ KINH DOANH gồm ba phần: - Cạnh tranh và hợp tác (Chương 1 - Chương 6); - Đàm phán (Chương 7 - Chương 11); - Cấu trúc sở hữu và Thể chế (Chương 12 -Chương 16), Tác giả đã chủ định tập trung vào hai loại đối tượng chính là doanh nhân và các nhà quản lý. Chắc chắn hai đối tượng ...

ĐỔI MỚI TỪ CỐT LÕI
Tác giả: Peter Skarzynski - Rowan Gibson. Người dịch: Bùi Thu Trang
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935251411652 | Giá: 104,300 đ)
Nếu như đổi mới là cách duy nhất đánh bật các đối thủ trong thời gian dài, vậy thì điều đó khó có thể  được thực hiện trong một mô hình quản lý mà tư  duy đổi mới bị cô lập trong một nhóm những người phụ trách sáng tạo hoặc thỉnh thoảng, một hành vi anh hùng của những người có sự nhiệt thành với công việc và trái tim quả ...
[1] | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | »




Copyright @1999-2009 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: www.minhkhai.vnwww.minhkhai.com.vn
E-mail:mk.book@minhkhai.vn hoặc mk.book@minhkhai.com.vn