Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi Mang thai Nữ công gia chánh Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Ngoại ngữ khác Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Từ điển Ngoại văn Children books Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Thần học - Tôn giáo - Tâm Linh Tin học - CNTT Triết - Chính trị - Quân sự Xây dựng Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé Truyện tranh thiếu nhi Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang Nghệ thuật sống Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Kiến trúc - Điện ảnh Phóng sự - Ký sự Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Phê bình văn học - Biên khảo Truyện cười - Truyện dân gian Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện Huyền bí - Giả tưởng Truyện Kiếm hiệp Truyện kinh dị Truyện ngắn - Tản văn Truyện ngôn tình Truyện trinh thám

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 1162 mục. Trang 6/78.

MỖI NGÀY HAI GIỜ HIỆU QUẢ
Tác giả: Josh Davis. Người dịch: Thảo Nguyên
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935251411539 | Giá: 48,300 đ)
Trong thực tế, quá nhiều thứ cần chúng ta để mắt tới trước khi ta biết đâu là những việc thực sự quan trọng, mà chỉ tính riêng "những việc quan trọng" thôi cũng đã quá đủ rồi. Chúng ta thường xuyên phải làm việc cả ngày - hết ở văn phòng lại về nhà, hết chăm sóc gia đình, đến dọn dẹp rồi thanh toán hóa đơn - cứ đi ngủ thôi chứ chẳng bao giờ hết việc. Thời ...

CÁCH MẠNG Ý TƯỞNG - NHỮNG SÁNG KIẾN CHỈ CHỜ THỰC HIỆN (TÁI BẢN LẦN THỨ NHẤT)
Tác giả: Barry Nalebuff, Ian Ayres. Người dịch: Ngô Thu Hương
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936041686014 | Giá: 88,000 đ)
Bạn có muốn chế tạo ra một cái bẫy chuột tốt hơn không? Hay làm thế nào để trả nợ thế chấp dễ dàng hơn? Làm thế nào để giảm số vụ tai nạn do trẻ vị thành niên gây ra? Làm thế nào ngăn chặn thư rác trên Internet? Nhiều người cho rằng những vấn đề trên chỉ dành cho các chuyên gia mà thôi. Còn Barry Nalebuff và Ian Ayres thì lại chứng minh ...

VỊ GIÁM ĐỐC MỘT PHÚT (THE NEW ONE MINUTE MANAGER)
Tác giả: Ken Blanchard, Ph.D. - Spencer Johnson, MD. Biên dịch: Nguyễn Văn Phước - Thiên Kim - Song Phương
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935086840153 | Giá: 30,400 đ)
Cuốn sách VỊ GIÁM ĐỐC MỘT PHÚT (THE NEW ONE MINUTE MANGER đã phát hành hơn 12 triệu bản và được dịch ra 28 ngôn ngữ. Hơn 20 năm qua, hàng triệu giám đốc trong danh sách 500 công ty hàng đầucủa tạp chí Fortune cũng như các daonh nghiệp vừa và nhỏ trên khắp thế giới đã và đang ứng dụng thành công những bí quyết trong “THE NEW ONE MINUTE ...

ĐIỂM BÙNG PHÁT - (THE TIPPING POINT)
Tác giả: Malcolm Gladwell
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935251407778 | Giá: 149,000 đ)
- ĐIỂM BÙNG PHÁT là một khoảnh khắc kỳ ảo khi một ý tưởng, một xu thể, hay một hành vi xã hội vượt qua một ngưỡng nhất định - những điểm bùng phát - và lan ra như ngọn lửa hoang. - Cũng giống như việc chỉ cần một người ốm cũng có thể làm khởi phát đại dịch cúm, thì một mục tiêu nhỏ bé nhưng chính xác hoàn toàn có thể trở thành động lực ...

QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC - NGÀNH KHÁCH SẠN
Chủ biên: PhD Lưu Trọng Tuấn. Đồng tác giả: Lưu Thị Bích Ngọc, Lê Thị Lan Anh, Nguyễn Phạm Hạnh Phúc, Lưu Hoàng Mai
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 5064032460732 | Giá: 105,000 đ)
Thiếu vắng tài năng (talents), thuật ngữ mà Dave Ulrich dùng để chỉ con người trong tổ chức, các nguồn vốn trên cũng thưa thớt: thiếu lãnh đạo tài năng, thiếu trí thức, và dòng chảy thông tin cũng không còn mạnh mẽ. Thiếu vắng tài năng, tổ chức như chiếc thùng rỗng, dù có kêu to, cũng không cuốn hút được khách hàng, nhà đầu tư, nhà ...

QUẢN TRỊ VẬN HÀNH & CHUỖI CUNG ỨNG
Tác giả: F. Robert Jacobs & Richard B. Chase
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 9786049224973 | Giá: 340,100 đ)
"...Để điều hành tốt một chuỗi cung ứng hiện đại hiển nhiên không thể bỏ qua vai trò của các chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất, thu mua và phân phối. Tuy nhiên bên cạnh đó, chúng ta cũng không thể không nhắc đến sự đóng góp của các giám đốc tài chính, giám đốc thông tin, giám đốc điều hành cũng như những thành viên quản trị ...

CẨM NANG KINH DOANH - QUẢN LÝ THỜI GIAN
Biên dịch: Bích Nga - Tấn Phước - Phạm Ngọc Sáu
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935086839836 | Giá: 54,400 đ)
Việc sử dụng thời gian hiệu quả là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của người quản lý. Quyển “Quản lý Thời gian” – cuốn tiếp theo trong bộ “Cẩm nang Kinh doanh Harvard – Harvard Business Essentials” sẽ trình này những vấn đề quan trọng và thiết yếu về việc quản lý thời gian:   - Xác định và lập mức độ ưu tiên cho từng mục tiêu công việc   - ...

QUẢN LÝ 80/20
Tác giả: Richard Koch. Người dịch: Hoài Nam
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935280903036 | Giá: 48,300 đ)
Khi công việc thoải mái, cuộc sống sẽ vui vẻ! Khi công việc là nghĩa vụ, cuộc sống sẽ như tù đày. (The Lower Depths, Maxim Gorky) Bạn muốn đơn giản hóa công việc và cuộc sống của mình? Khối lương công việc bạn phải đối mặt lớn đến nỗi bạn thường chậm tiến độ? Dường như công việc kiểm soát bạn, chứ không phải ngược lại? Nếu vậy, bạn không phải là người duy nhất. Rất nhiều nhà quản ...

LIKEABLE SOCIAL MEDIA - BÍ QUYẾT LÀM HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG, TẠO DỰNG THƯƠNG HIỆU THÔNG QUA FACEBOOK VÀ CÁC MẠNG XÃ HỘI KHÁC
Tác giả: Dave Kerpen
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935251405361 | Giá: 103,200 đ)
Ngày nay, khi cơn lốc mạng xã hội đang tung hoành mạnh mẽ, phát tán sự ảnh hưởng vô cùng lớn, len lỏi vào từng ngóc nghách của cuộc sống, thì đối với bạn, Facebook, Twitter và những trang mạng xã hội tương tự khác đóng vai trò gì? Liệu bạn có cho rằng đây là một kênh truyền thông có sức mạnh khủng khiếp? Hay chỉ đơn thuần là một ...

CHỌN NGHỀ THEO TÍNH CÁCH
Tác giả:Nhiều tác giả
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935251407013 | Giá: 55,200 đ)
Chọn nghề là nhiệm vụ quan trọng đầu tiên mà các bạn trẻ cần làm trước khi rời ghế nhà trường phổ thông để vào học đại học hay cao đẳng. Có khá nhiều cách tiếp cận hay phương pháp để chọn lựa nghề nghiệp cho bản thân nhưng những lý giải đằng sau các phương pháp đó có thể dài dòng và khó hiểu. Khi soạn cuốn sách này, chúng ...

FREE MARKETING - 101 Ý TƯỞNG PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP VỚI CHI PHÍ THẤP.
Tác giả : Jim Cockrum
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935251406160 | Giá: 159,200 đ)
Marketing là một trong những khâu không thể thiếu qua quá trình quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng. Một chiến lược tiếp thị không ngoan là biết vận dụng những công cụ, nhưng phương tiện và nguồn lực có sẵn để tạo nên một kế hoạch marketing với chi phí thấp nhất (hay thậm chí là hoàn toàn miễn phí) một cách hiệu quả. Và nếu bạn cũng ...

CHIẾN LƯỢC MARKETING HOÀN HẢO
Tác giả: William M Luther. Người dịch: Hồng Hạnh.
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935251411805 | Giá: 90,300 đ)
Chiến lược marketing hoàn hảo là cuốn cẩm nang cho những chiến lược gia marketing tiếp cận với sự ra đời của chiến lược kinh doanh tại Web 2.0 như Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa, mạng xã hội, Pay-Per Click, v.v… Bằng cách trả lời các câu hỏi trong mỗi chương, độc giả sẽ xác định các mục tiêu tiếp thị của mình và triển khai các chiến lược cụ thể cho từng giai đoạn của chu kỳ tiếp thị, từ ...

QUÀN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG - NHỮNG TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI
Tác giả: David Blanchard. Người dịch: GSTS Đoàn Thị Hồng Vân, ThS Kim Ngọc Đạt, Kim Ngọc Tuấn, ThS Bùi Văn Thiên
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 5064032403258 | Giá: 109,250 đ)
Chi phí hàng năm cho các hoạt động quản trị hàng tồn kho, phân phối, dự trữ và vận tải của các doanh nghiệp tại Hoa Kỳ lên đến hơn một ngàn tỷ đô la Mỹ. Chi phí này được quản lý bởi khôngai khác ngoài bạn ra - nhà quản trị chuỗi cung ứng. Mặc dù công việc cụ thể của từng nhà quản trị chuỗi cung ứng tại các vị trí và ở các công ty khác nhau có thể khác nhau, nhưng mục tiêu xây dựng và phát triển chuỗi cung ứng để giúp doanh nghiệp cạnh tranh và giành thắng lợi trong môi trường cạnh tranh toàn ...

100 Ý Tưởng PR Tuyệt Hay Từ Những Công Ty Hàng Đầu Trên Thế Giới - 100 Great PR Ideas
Tác giả: Jim Blythe. Người dịch: Mạc Tú Anh, Hoàng Dương
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8934974146926 | Giá: 95,000 đ)
PR là hào hứng là cần thiết và dễ làm - khi bạn biết cách. Hàng ngàn công ty sử dụng PR để quảng bá, để chinh phục khách hàng, để tháo ngòi nổ khủng hoảng và những mối đe dọa tiềm tàng, và để đặt tên tuổi của minh vào tầm mắt của công chúng. Jim Blythe đã tổng hợp 100 ý tưởng từ những công ty có thật, những ý tưởng ...

Quản Trị Marketing - Dành Cho Sinh Viên Đại Học - Cao Học - MBa - CEO- CMO ( Lý Thuyết , Bài Tập, Đề Thi Mẫu , Đáp Án )
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung, MBA. Nguyễn Văn Thi, Ts. Nguyễn Văn Trãi, MBA. Nguyễn Thiện Duy, MBA. Huỳnh Đinh Thái Linh
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 2070040000313 | Giá: 76,800 đ)
Mục lục: *Phần I: Tóm tắt lý thuyết- Chương 1: Chiến lược và kế hoạch Marketing-Chương 2: Nghiên cứu Marketing và dự báo lượng cầu thị trường- Chương 3: Phân tích thị trường người tiêu dùng, thị trường doanh nghiệp và đối thủ cạnh tranh.- Chương 4: Xác định các phân khúc thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu-Chương 5: Quản trị sản phẩm-Chương 6: Quản trị thương hiệu-Chương 7: Thiết kế và quản trị dịch vụ-Chương 8: Quản trị kênh Marketing-Chương 9:" Thiết kế và quản trị kênh truyền ...
« 2 | 3 | 4 | 5 | [6] | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | »




Copyright @1999-2009 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: www.minhkhai.vnwww.minhkhai.com.vn
E-mail:mk.book@minhkhai.vn hoặc mk.book@minhkhai.com.vn