Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 469 mục. Trang 10/32.

CHIẾN LƯỢC MARKETING ĐỈNH CAO
Tác giả: Dan S.Kenedy. Người dịch: Nguyễn Quang Ngọc
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786045880142 | Giá: 117,600 đ)
Trong thế giới kinh doanh đang phát triển như vũ bão ngày nay, việc giữ nguyên cách thức làm việc cũ chính là công thức dẫn đến thảm họa. Nếu bạn cứ bước đi đủng đỉnh bằng những kĩ thuật marketing nhàm chán và lỗi thời, thì khách hàng sẽ phi nhanh trước mắt bạn. Đã đến lúc bạn cần bước vào tuyến đường cao tốc! Ngay bây giờ chuyên gia marketing Dan ...

TIẾP THỊ 4.0 - DỊCH CHUYỂN TỪ TRUYỀN THỐNG SANG CÔNG NGHỆ SỐ
Tác giả: PHILIP KOTLER
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974179559 | Giá: 97,750 đ)
Quyển cẩm nang vô cùng cần thiết cho những người làm tiếp thị trong thời đại số. Được viết bởi cha đẻ ngành tiếp thị hiện đại, cùng hai đồng tác giả là lãnh đạo của công ty MarkPlus, quyển sách sẽ giúp bạn lèo lái thế giới không ngừng kết nối và khách hàng không ngừng thay đổi để có được nhiều khách hàng hơn, xây dựng thương hiệu hiệu quả hơn, ...

QUẢNG CÁO KHÔNG NÓI LÁO
Tác giả: Hồ Công Hoài Phương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870483 | Giá: 146,250 đ)
QUẢNG CÁO KHÔNG NÓI LÁO như một bản tổng kết hành trình hơn 15 năm trong lĩnh vực quảng cáo của tác giả Hồ Công Hoài Phương - một trong những chuyên gia có sức ảnh hưởng lớn đến ngành Truyền thông hiện tại. Quảng cáo chẳng bao giờ thiếu được những tranh cãi. Chính sự tranh cãi này đã là động lực cho tác giả Hồ Công Hoài Phương viết ...

NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU (NHỮNG ĐIỂM CHẠM THỊ GIÁC)
Tác giả: Rio Creative
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870407 | Giá: 136,000 đ)
Cuốn sách chia sẻ với bạn về việc “Làm sao để sử dụng hệ thống hình ảnh nhận diện của thương hiệu cho thật đúng cách và hiệu quả?”. Cuốn sách tập trung hệ thống lại kiến thức chuyên môn về nhận diện thương hiệu bằng ngôn ngữ và góc nhìn của người làm quản trị thương hiệu. Làm thế nào để nắm vững được kiến thức nền tảng và hiểu rõ được tầm quan trọng của hệ thống ...

THẤU HIỂU TIẾP THỊ TỪ A ĐẾN Z (TÁI BẢN)
Tác giả: Philip Kotler. Người dịch: Lê Hoàng Anh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974165613 | Giá: 86,250 đ)
Philip Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi ...

KOTLER BÀN VỀ TIẾP THỊ - LÀM THẾ NÀO ĐỂ TẠO LẬP, GIÀNH ĐƯỢC, VÀ THỐNG LĨNH THỊ TRƯỜNG (TÁI BẢN LẦN THỨ 11)
Tác giả: Philip Kotler. Dịch: Vũ Tiến Phúc
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974160205 | Giá: 111,000 đ)
Quyển sách trình bày những chỉ dẫn cơ bản được mong đợi từ lâu của Philip Kotler về tiếp thị dành cho các nhà quản lý. Sách được viết trên cơ sở những bài giảng thành công phi thường của ông trên khắp thế giới về tiếp thị trong thời đại mới. Ở đây bạn đọc sẽ khám phá những tư duy mới nhất, được thể hiện một cách súc tích bằng lời văn mạch lạc, dễ đọc về ...

XẤU THẾ NÀO ĐẸP RA SAO - BÍ KÍP THẨM ĐỊNH THIẾT KẾ TRONG MARKETING
Tác giả: Rio Creative
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870391 | Giá: 122,500 đ)
XẤU THẾ NÀO ĐẸP RA SAO - BÍ KÍP THẨM ĐỊNH THIẾT KẾ TRONG MARKETING là cuốn sách đầu tiên nằm trong Tủ sách mỹ thuật ứng dụng trong Marketing - RIO Book được lên ý tưởng và triển khai bởi RIO Creative. Giải mã ngôn ngữ thiết kế, giúp người làm Marketing hiểu hơn về thẩm mỹ ứng dụng, nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị và kiểm định hình ảnh của doanh nghiệp, XẤU THẾ NÀO ĐẸP ...

XÓA MÙ QUẢNG CÁO SÁNG TẠO (Hết hàng)
Tác giả: Doãn Kỷ
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251420708 | Giá: 186,750 đ)
Cuốn sách chủ đề về quảng cáo sáng tạo và tập trung vào video Reels trên Facebook. Tác giả hướng dẫn cách xây dựng fanpage sao cho dễ lên xu hướng, ăn đề xuất, cách xây dựng chiến lược seeding (bao gồm spy đối thủ, cách nuôi nick và comment dạo), hướng dẫn chi tiết về cách quảng cáo và quy trình làm việc của một nhân viên Facebook Marketing. ...

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TINH GỌN (Hết hàng)
Tác giả: Nguyễn Thanh Tuấn
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251421040 | Giá: 171,750 đ)
Cuốn sách này được viết với mục tiêu giúp các doanh nghiệp SME và Startup có thể tạo dựng và quản lý thương hiệu một cách hiệu quả, mà vẫn tối giản và linh hoạt phù hợp với tài nguyên có hạn mà họ sở hữu. Thay vì bị áp đặt với những cách tiếp cận và phương pháp xây dựng thương hiệu của các tập đoàn lớn, cuốn sách ...

NHỮNG NGUYÊN TẮC ĐỊNH GIÁ SẢN PHẨM THỎA MÃN NGƯỜI DÙNG (Hết hàng)
Tác giả: Ernst Jan Bouter. Dịch giả: Lương Ngọc Phương Anh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251411898 | Giá: 199,000 đ)
Với NHỮNG NGUYÊN TẮC ĐỊNH GIÁ SẢN PHẨM THỎA MÃN NGƯỜI DÙNG, bạn có thể “bán nước đá cho người Eskimo”! Tại sao vậy? Vì cuốn sách này sẽ trình bày rõ ràng, ngắn gọn về cách đặt giá bán tối ưu cho sản phẩm của công ty bạn, thiết lập chức năng định giá chất lượng cao nhờ sử dụng các mô hình dễ hiểu. Vì tác giả không ...

ĐỊNH GIÁ THÔNG MINH, CHINH PHỤC NGƯỜI DÙNG (Hết hàng)
Tác giả: Madhavan Ramanujam. Dịch giả: Khánh Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251411737 | Giá: 149,250 đ)
Cuốn sách này cung cấp 9 quy tắc kiếm tiền từ những đổi mới, được xây dựng dựa trên những bài học mà Simon-Kucher & Partners đã chắt lọc được thông qua việc thực hiện hơn 10.000 dự án thay mặt cho các công ty trên khắp thế giới. Lượng kiến thức khổng lồ này cho phép các tác giả xác định những vấn đề và giải pháp về kiếm tiền từ các sản phẩm mới. Ví ...

NGƯỜI BÁN HÀNG VĨ ĐẠI NHẤT THẾ GIỚI (Hết hàng)
Tác giả: Lâm Vọng Đạo. Dịch giả: Nguyễn Bá Kiều
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935236429801 | Giá: 118,000 đ)
Làm thế nào để trở thành " nhân viên vàng " trong ngành bán hàng ?   Hiểu về quan niệm bán hàng bằng những cách nhìn khác nhau sẽ quyết định đến thành tích bán hàng của bạn. Cố chấp gõ cửa từng khách hàng và hỏi xem họ có mua hay không phần lớn đều dẫn đến giao dịch thất bại . Ngược lại , coi bán hàng là ...

EVENT PLANNING - TỔ CHỨC SỰ KIỆN NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU (Hết hàng)
Tác giả: Andrea Driessen. Dịch giả: Trần Vân Khánh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066697347 | Giá: 126,750 đ)
Cuốn sách EVENT PLANNING ngắn gọn, giàu tính ứng dụng trên tay bạn cung cấp trọn bộ các công cụ, ý tưởng và các chiến lược quản lý hiệu quả để thiết kế các sự kiện có một không hai với ít tiền hơn và trong thời gian ngắn hơn. Cho dù là “dân kỳ cựu” trong lĩnh vực lập kế hoạch sự kiện, người mới hay chỉ “tình cờ” được giao nhiệm vụ tổ chức một ...

CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU VÀ QUẢN LÝ SẢN PHẨM (Hết hàng)
Tác giả: Melissa Perri. Dịch giả: Huy Nguyễn
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066696159 | Giá: 134,250 đ)
Đây là cuốn sách hiếm có về chủ đề quản lý sản phẩm, qua đó bạn sẽ biết cách: - Xây dựng kế hoạch chiến lược lâu dài cho doanh nghiệp của bạn. - Thiết lập và tối ưu ngân sách quản lý - Thiết kế và định vị sản phẩm mới - Chiến lược Marketing và bán hàng hiệu quả - Gia tăng nhận diện thương hiệu - Xây dựng giá trị cho khách hàng Với hàng loạt các ...

CHIẾN LƯỢC MARKETING - KỸ NĂNG PHÁT TRIỂN VÀ ĐỘT PHÁ TRONG KINH DOANH (Hết hàng)
Tác giả: Vũ Tươi (Hệ thống)
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047755752 | Giá: 395,000 đ)
Cuốn sách gồm các nội dung chính sau: Phần thứ nhất. BÍ QUYẾT ĐỂ THÀNH CÔNG TRONG KINH DOANH Phần thứ hai. KỸ NĂNG PHÁT TRIỂN VÀ ĐỘT PHÁ TRONG KINH DOANH Phần thứ ba.QUY LUẬT MARKETING HIỆN ĐẠI ( Tiếp thị trong thời đại số) Phần thứ tư. MARKETING THỜI 4.0 - DIGITAL MARKETING & MARKETING ONLINE (Cách viết quảng cáo đỉnh cao thu hút khách hàng, Công thức viết quảng cáo cuốn ...
« 6 | 7 | 8 | 9 | [10] | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]