Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 469 mục. Trang 2/32.

MARKETING "HƯỚNG NỘI"
Tác giả: Mark W. Schaefer. Dịch giả: Nguyễn Thị Thu Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786044000046 | Giá: 129,000 đ)
Ngày nay, hoạt động tiếp thị truyền thống ngày càng yếu đi, quyền lực của khách hàng và những người làm công việc sáng tạo ngày một mạnh hơn. Những thay đổi quan trọng đang diễn ra một cách đều đặn trong hành vi của người tiêu dùng và những nhu cầu cơ bản của con người như tình yêu, ý nghĩa và sự tôn trọng ngày càng được quan tâm sâu ...

ĐỂ THẾ GIỚI BIẾT BẠN LÀ AI - HOW TO SELL OUR WAY THROUGH LIFE
Tác giả: Napoleon Hill. Dịch giả: Mai Thị Thu Huyền - Hoài Thu
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786044775708 | Giá: 104,250 đ)
ĐỂ THẾ GIỚI BIẾT BẠN LÀ AI – HOW TO SELL OUR WAY THROUGH LIFE là cuốn sách dành tặng tất cả những người đã cố gắng và thất bại nhưng vẫn tiếp tục chiến đấu với quyết tâm bắt cuộc đời phải đền đáp. Cuốn sách bao gồm 4 phần: Phần 1: mô tả các nguyên tắc tâm lý học được sử dụng trong đàm phán mà nhờ đó, những người thành công đã tiếp thị bản thân ...

BUDGET MARKETING
Tác giả: Jennifer R.Farmer. Người dịch: Nguyễn Thảo Nguyên
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066697743 | Giá: 126,750 đ)
Truyền thông là một thành phần thiết yếu trong quá trình phát triển của bất cứ chiến dịch, tổ chức hay doanh nghiệp nào. Có rất nhiều người cho rằng, một chiến dịch truyền thông hiệu quả tốn một khoản tiền không nhỏ, chỉ có các tập đoàn lớn mới có thể chi trả. Đó là một nhận định sai lầm. Trong BUDGET MARKETING - Phương pháp tối ưu ngân sách quảng cáo hiệu quả, ...

AGILE MARKETING
Tác giả: Andrea Fryrear. Người dịch: Diệu Linh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066697668 | Giá: 141,750 đ)
Là một nhà marketing, bạn có cảm thấy mệt mỏi khi theo đuổi những mốt marketing nhất thời và những tin đồn về thuật toán dường như thay đổi vài tháng một lần không? Agile Marketing là cuốn sách hướng dẫn xây dựng đội nhóm marketing hoàn hảo giúp bạn đạt được những thành tựu tốt nhất mà không cần phải xây dựng lại từ đầu kế hoạch, định hướng của mình mỗi khi xu hướng ...

GIẢI MÃ COPYWRITING - WRITE YOUR BRAND LIT
Tác giả: Không Thủ. Người dịch: Nguyễn Thùy Dung
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935325017575 | Giá: 141,750 đ)
Nếu bạn tìm từ Copywriter trên JobStreet - một website tuyển dụng uy tín, bạn sẽ nhận về hơn 1.600 kết quả tuyển dụng (số liệu ngày 28/11/2023). Trong đó, nhà tuyển dụng có nhu cầu tìm kiếm tất cả các vị trí từ thực tập sinh, Junior, Senior, Executive,... Điều này cho thấy Copywriting là một ngành nghề cơ hội việc làm tương đối rộng mở. Trên thực tế, Copywriting không phải là một ...

INSIGHT & MORE - DIGITAL GAME CHANGER - LÀM CHỦ CUỘC CHƠI TRONG THỜI ĐẠI SỐ
Tác giả: BEAT Network
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935325017513 | Giá: 175,200 đ)
DIGITAL GAME CHANGER - LÀM CHỦ CUỘC CHƠI TRONG THỜI ĐẠI SỐ có độ dài dài 3 chương, khai thác thực tiễn thị trường Việt Nam kết hợp với các kiến thức chuẩn học thuật, vừa mang lại những góc nhìn toàn cảnh, vừa đi sâu vào ứng dụng thực tế qua các bài học thực tế trong nước gần gũi, đa dạng cũng như cập nhật xu hướng mới: - Màn 1: Nắm bắt bản chất cuộc chơi kinh doanh trên nền tảng số - ...

SHORT VIDEOS - KỊCH BẢN HAY, TRIỆU VIEW TỚI TAY
Tác giả: Thu Quỳ. Dịch giả: Minh Thanh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246939413 | Giá: 159,200 đ)
Những yếu tố quan trọng để tạo ra một video ngắn bùng nổ - Cố gắng kiểm soát thời lượng của video dưới 60 giây; - Căn cứ vào đặc điểm của nền tảng để quyết định lựa chọn tỷ lệ khung hình ngang hay dọc, đa phần là sử dụng khung hình dọc; - Khi tải lên, cần chú ý phân loại video và thêm thẻ tương ứng; - Cần chú ý đến thời điểm phát hành của video trên nền tảng, cố gắng lựa chọn ...

ỨNG DỤNG DISC ĐỂ HIỂU TỪNG NGƯỜI XUNG QUANH BẠN - TRONG CÔNG VIỆC
Tác giả: Du Lượng. Dịch giả: Trần Thủy Tiên
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246938423 | Giá: 132,000 đ)
Cuốn sách ỨNG DỤNG DISC ĐỂ HIỂU TỪNG NGƯỜI XUNG QUANH BẠN TRONG CÔNG VIỆC giới thiệu chi tiết về lý thuyết và ứng dụng của khoa học hành vi DISC. Tác giả kết hợp bộ lý thuyết khoa học hành vi DISC đang được các công ty trong danh sách Fortune 500 nghiên cứu và thực hành cùng với kinh nghiệm giảng dạy và tư vấn của bản thân trong các lĩnh vực liên quan, đồng thời sử ...

"LÊN XU HƯỚNG" - 10 KIỂU TƯ DUY VẬN HÀNH ĐỂ XÂY DỰNG KÊNH TIKTOK TRIỆU VIEWS
Nhà cung cấp:MCBooksTác giả:Thu Diệp
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246938706 | Giá: 198,400 đ)
Cuốn sách mở ra toàn bộ hệ điều hành của tiktok, dẫn dắt bạn “lên xu hướng": Dựa trên quan sát và thực hành của bản thân, tác giả đã tổng hợp 10 lối tư duy về tiktok, bao gồm các khía cạnh từ dịch vụ người dùng, sản xuất nội dung, phổ biến nội dung, lựa chọn bài hát, sử dụng dữ liệu, tích hợp tài nguyên, vận hành cộng đồng đến hoạt động thương hiệu,... để ...

CHỐT ĐƠN HIỆU QUẢ
Tác giả: Greg Upah. Dịch giả: Minh Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074132796 | Giá: 135,000 đ)
Lý do người nghe mua những gì người thuyết trình giới thiệu, vì họ tin những thứ đó sẽ giúp giải quyết vấn đề hiện tại của mình theo cách tốt nhất. Do đó, người thuyết trình cần ưu tiên sự chính xác, và thấu hiểu những khía cạnh quan trọng trong mục tiêu của khách hàng. Sự thấu hiểu đó sẽ giúp người thuyết trình tự tin và liên tục thay đổi ...

45 GIÂY TẠO NÊN THAY ĐỔI: THẤU HIỂU TIẾP THỊ MẠNG LƯỚI
Tác giả: Don Failla. Dịch giả: Nguyễn Hoàng Yến Phương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974189602 | Giá: 64,000 đ)
TIẾP THỊ MẠNG LƯỚI là ngành kinh doanh đang phát triển nhanh, tuy nhiên ngày nay có rất nhiều sự nhầm lẫn về ngành kinh doanh này, đặc biệt là sự nhầm lẫn nó với mô hình kinh doanh đa cấp kim tự tháp, vốn mang tính phi pháp. Don Failla - một người có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị mạng lưới từ những năm 1970 đã viết cuốn sách này nhằm ...

CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI HÀNG HOÁ TUYỆT VỜI
Tác giả: Ryoichi Kakui. Người dịch: Thu Nhi
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074132130 | Giá: 93,750 đ)
Hoạt động phân phối hàng hóa đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Kể cả khi đã có những sản phẩm mang nhiều ưu điểm như chất lượng tốt, giá rẻ, mẫu mã đẹp… nhưng chưa thiết lập được kênh phân phối thích hợp, doanh nghiệp khó có thể đưa sản phẩm của mình đến với khách hàng. Để đưa doanh nghiệp của bạn trở thành ...

SOCIAL MARKETING - GIA TĂNG TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI TỐI ƯU CHI PHÍ QUẢNG CÁO
Tác giả: Philip Kotler - Nancy R. Lee. Người dịch: Kiều Hòa
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066697040 | Giá: 164,250 đ)
Với sự phát triển của mạng xã hội, Social Marketing đã trở thành một kênh quảng cáo tiềm năng cho các doanh nghiệp. Social Marketing hay tiếp thị qua mạng xã hội là hình thức quảng cáo thông qua việc tạo, chia sẻ nội dung trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn,…và phát triển các fanpage để gia tăng sự nhận biết thương hiệu, đạt mục tiêu ...

KÊNH TƯƠNG TÁC CHỦ ĐẠO – THE MASTER CHANNEL
Tác giả: Tiến sĩ Đinh Mộng Kha và Nhóm tác giả
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043629637 | Giá: 111,750 đ)
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách làm khác biệt để cải thiện hiệu quả của các chiến dịch marketing, hỗ trợ tăng trưởng doanh số hoặc nâng cao trải nghiệm khách hàng, cuốn sách này sẽ là lựa chọn phù hợp! Theo một khảo sát từ Sentient Decision Science (do Facebook ủy quyền vào tháng 6 năm 2018), 70% người dùng cho biết họ thường nhắn tin cho doanh nghiệp để tìm hiểu thông tin ...

SÁNG TẠO CHÉO - NGUỒN GỐC CỦA 1001 Ý TƯỞNG QUẢNG CÁO
Tác giả: Dave Trott. Dịch giả: Nguyễn Lê Châu Giang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246938614 | Giá: 169,000 đ)
Nội dung cuốn sách gồm các nội dung như sau: Phần 1: Nảy ý tưởng Phần 2: Khi tầm thường chính là phi thường Phần 3: Đừng chỉ nhìn về hướng mọi người đang nhìn Phần 4: Ý tưởng bắt nguồn từ đâu? Phần 5: Ai là người quyết định ý tưởng? Phần 6: Ý tưởng hay không quan trọng, người nghĩ ra nó là ai mới quan trọng Phần 7: Cách diễn tả ý tưởng Phần 8: Rủi ro, sai lầm, hay ý ...
1 | [2] | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]