KÊNH TƯƠNG TÁC CHỦ ĐẠO – THE MASTER CHANNEL Tác giả: Tiến sĩ Đinh Mộng Kha và Nhóm tác giả Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 9786043629637 | Giá: 111,750 đ)
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách làm khác biệt để cải thiện hiệu quả của các chiến dịch marketing, hỗ trợ tăng trưởng doanh số hoặc nâng cao trải nghiệm khách hàng, cuốn sách này sẽ là lựa chọn phù hợp!
Theo một khảo sát từ Sentient Decision Science (do Facebook ủy quyền vào tháng 6 năm 2018), 70% người dùng cho biết họ thường nhắn tin cho doanh nghiệp để tìm hiểu thông tin ...
SÁNG TẠO CHÉO - NGUỒN GỐC CỦA 1001 Ý TƯỞNG QUẢNG CÁO Tác giả: Dave Trott. Dịch giả: Nguyễn Lê Châu Giang Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935246938614 | Giá: 169,000 đ)
Nội dung cuốn sách gồm các nội dung như sau:
Phần 1: Nảy ý tưởng
Phần 2: Khi tầm thường chính là phi thường
Phần 3: Đừng chỉ nhìn về hướng mọi người đang nhìn
Phần 4: Ý tưởng bắt nguồn từ đâu?
Phần 5: Ai là người quyết định ý tưởng?
Phần 6: Ý tưởng hay không quan trọng, người nghĩ ra nó là ai mới quan trọng
Phần 7: Cách diễn tả ý tưởng
Phần 8: Rủi ro, sai lầm, hay ý ...
168 Ý TƯỞNG VÀNG CHO MARKETING SÁNG TẠO Tác giả: Lã Ba. Dịch giả: Nguyện Thị Vân Khánh Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935246938386 | Giá: 188,000 đ)
Trong cuốn sách 168 Ý TƯỞNG VÀNG CHO MARKETING SÁNG TẠO, tác giả chỉ rõ yêu cầu với người làm marketing sáng tạo như Marketing sáng tạo đòi hỏi các yếu tố trí tuệ, bao gồm trí nhớ, khả năng quan sát, trí tưởng tượng, năng lực phán đoán và vận hành, nó cũng đòi hỏi các yếu tố phi trí tuệ bao gồm sự kiên trì, ...
BỘ BÍ KÍP HÔ BIẾN THÀNH CONTENT VÀNG 3 - KỸ THUẬT VIẾT THÔI MIÊN ĐỘC GIẢ Tác giả: Thích Nhược. Dịch giả: Lê Minh Châu Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935246939864 | Giá: 99,000 đ)
Cuốn sách gồm 4 chương bao gồm:
Chương 1: TẠO NHANH CÂU VÀNG
Viết một câu vàng được ưa chuộng
Chương 2: NGHỆ THUẬT TU TỪ
Làm thế nào để viết một tác phẩm bay bổng đẹp đẽ
Chương 3: TIÊU ĐỀ BÙNG NỔ
Viết một tiêu đề thu hút người đọc
Chương 4: ĐẦU PHƯỢNG ĐUÔI BÁO
VIết đoạn mở đầu và kết thúc đặc sắc
Cuốn sách mang đến gì cho độc giả?
1. Hướng dẫn cách chọn từ và ...
BỘ BÍ KÍP HÔ BIẾN THÀNH CONTENT VÀNG 1 - PHƯƠNG PHÁP ĐỌC VÀ GHI CHÉP THÔNG MINH Tác giả: Thích Nhược. Dịch giả: Lê Minh Châu Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935246939840 | Giá: 99,000 đ)
Cuốn sách gồm 4 chương bao gồm:
Chương 1: Kỹ năng đọc nhanh - Làm thế nào để đọc hết một cuốn sách trong vòng 30 phút.
Cao thủ đọc sách đều có hai đôi mắt: đôi mắt sinh học và mắt não, người biết cách đọc nhanh sẽ dùng mắt não để đọc sách.
Trong chương này, tác giả đưa ra những lý do vì sao chúng ta đọc chậm, cách để tập trung tinh thần đọc ...
BỘ BÍ KÍP HÔ BIẾN THÀNH CONTENT VÀNG 2 - TƯ DUY VIẾT LÁCH CÓ 1-0-2 BẠN CẦN BIẾT Tác giả: Thích Nhược. Dịch giả: Lê Minh Châu Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935246939857 | Giá: 99,000 đ)
Cuốn sách gồm 4 chương bao gồm:
Chương 1: LOẠI SUY
Sử dụng câu chuyện của người khác viế bài của mình
Chương 2: TÌM VỀ BẢN CHẤT
Tăng cường sức diễn đạt
Chương 3: LẤY Ý KIẾN ĐÁM ĐÔNG
Hãy để người đọc chủ động đối thoại với bạn
Chương 4: TUNG GẠCH NHƯ NGỌC
Đăng tải một quan điểm khiến độc giả tích cực lan toả
Mỗi chương cung cấp một giải pháp và kỹ thuật khác nhau. Những bài học bạn có ...
CHÂM NGÒI “CUỘC CHIẾN” BÁN LẺ - MỞ KHÓA MẤU CHỐT BÁN HÀNG THÀNH CÔNG Tác giả: Deborah Weinswig - Renee Hartmann. Dịch giả: Phúc Chi Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935246938775 | Giá: 199,000 đ)
Bán lẻ là một trong những lĩnh vực bị ảnh hưởng nhiều nhất về cả hai khía cạnh tích cực và tiêu cực trong đại dịch Covid 19. Sau đại dịch, tư duy và hành động của người tiêu dùng đã thay đổi rất nhiều. Điều này đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp phải thay đổi chiến lược bán hàng của mình. Deborah là một trong những nhà nghiên cứu ...
KHÁM PHÁ BÍ MẬT CHATGPT VÀ AI ĐỈNH CAO Tác giả: Nguyễn Minh Toàn – Edurich Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935280915114 | Giá: 214,500 đ)
ChatGPT, một công cụ trí tuệ nhân tạo mà chỉ vỏn vẹn trong 2 tháng kể từ khi ra mắt, đã thành hiện tượng toàn cầu. Với khả năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên và sáng tạo nội dung vượt bậc, ChatGPT có thể giải đáp lưu loát tất cả các thắc mắc dù là ở bất kỳ lĩnh vực nào chỉ trong tích tắc. Sự bùng nổ của ChatGPT đã tạo ra vô vàn cơ ...
TƯ DUY CHIẾN LƯỢC - LÝ THUYẾT TRÒ CHƠI THỰC HÀNH Tác giả: Avinash K. Dixit - Barry J. Nalebuff. Dịch giả: Nguyễn Tiến Dũng - Lê Ngọc Liên Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 9786043857870 | Giá: 186,000 đ)
Trong TƯ DUY CHIẾN LƯỢC – LÝ THUYẾT TRÒ CHƠI THỰC HÀNH của Avinash K. Dixit và Barry J. Nalebuff, các tác giả trình bày cho nhiều ví dụ minh họa từ những lĩnh vực khác nhau cho mỗi nguyên tắc cơ bản. Người đọc từ nhiều lĩnh vực khác nhau sẽ tìm thấy sự chia sẻ ở đây. Bạn cũng sẽ thấy cách thức mà những nguyên lý cơ bản giống nhau tạo ra chiến lược trong những ...
GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG - BÍ QUYẾT DUY TRÌ VÒNG LẶP MUA HÀNG Tác giả: Noah Fleming. Dịch giả: Linh M. Nguyễn Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935235238619 | Giá: 102,400 đ)
Nhạy bén và sáng suốt, Noah Fleming đã tiết lộ cho chúng ta bí kíp giữ chân khách hàng gồm bốn giai đoạn tạo thành một quy trình đi theo vòng xoáy ốc, biến họ không chỉ thành khách hàng trung thành mà còn là những người hâm mộ nhiệt tình, quảng bá cho doanh nghiệp.
Sáng tạo trước khi thuyết phục: Tiến hành ...
ĐỊNH VỊ PHONG CÁCH BÁN HÀNG - BẤT BẠI TRONG MỌI CUỘC DEAL Tác giả: Zig Ziglar. Dịch giả: Như Đài Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935246939659 | Giá: 110,400 đ)
Trong cuốn sách, tác giả Zig Ziglar cũng chỉ rõ 5 lý do khách hàng từ chối mua hàng. Một là khách hàng không mua vì họ không cần những họ bạn đang bán. Khi mong muốn vượt lên nhu cầu, đó là lúc cần đến nhân viên bán hàng. Hai là vì họ không có đủ tiền nhưng thực chất, hầu hết mọi người mua những gì họ thực sự muốn, ...
LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI BÁN HÀNG VĨ ĐẠI… NGAY SÁNG THỨ HAI Tác giả: David R. Cook. Dịch giả: Lê Thị Thiên Kim Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935074124029 | Giá: 54,400 đ)
Cuốn sách này đặc biệt cần cho:
- Nhân viên kinh doanh thời vụ: Sách cung cấp những kỹ thuật chốt giao dịch mới, và tìm những cách để làm mới và cải thiện bản thân trong lĩnh vực kinh doanh.
- Người mới tham gia vào mảng bán hàng: Các bạn vừa chạm vào viên ngọc quý trong làng sách viết về kinh doanh, bán hàng đấy, bởi vì cuốn sách ...
TIKTOK MARKETING Tác giả: Markus Rach. Dịch giả: 1980Books Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936066688475 | Giá: 139,000 đ)
Cuốn sách này là một hướng dẫn TikTok marketing, trả lời những câu hỏi của các nhà marketing khi nghĩ về TikTok, gợi ý những cách thức khả thi mà các thương hiệu có thể tận dụng tối đa TikTok. Nhiều thương hiệu kết hợp việc điều hành các kênh riêng của họ và làm việc với những người có ảnh hưởng để truyền bá nội dung đến đối tượng rộng hơn. Các thương hiệu ...
ĐỊNH VỊ - CUỘC CHIẾN GIÀNH TÂM TRÍ KHÁCH HÀNG Tác giả: Al Ries - Jack Tourt. Dịch giả: Đoàn Lê Hoa Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935251420173 | Giá: 149,250 đ)
Ai chơi giỏi hơn, kẻ đó tồn tại.
Đừng đối đầu với kẻ dẫn đầu vững vàng.
Sản phẩm khác biệt chỉ dành cho những người khác biệt.
Thường xuyên rà soát từng thị trường như một vị tướng khảo sát trận địa.
Bạn cần tầm nhìn, lòng can đảm, sự khách quan, sự đơn giản nhưng không thể thiếu sự tinh tế.
Định vị sẽ chỉ cho bạn cách:
Sử dụng vị trí hiện tại của bạn như là lợi thế lớn nhất.
Chọn được ...
Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]