Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 469 mục. Trang 19/32.

GAM7 BOOK 06 - INSIGHT - SỰ THẬT NGẦM HIỂU (Hết hàng)
Tác giả: Nhiều tác giả
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786049815195 | Giá: 115,500 đ)
THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG không phải là việc đơn giản. TÌM KIẾM INSIGHT chưa bao giờ là dễ dàng. “CHẾ BIẾN” INSIGHT thành "món ăn hợp khẩu vị" người tiêu dùng lại càng là thử thách Một trong những khó khăn lớn nhất của các Marketer khi tìm hiểu Customer Insight là không biết bắt đầu tìm kiếm dữ liệu từ đâu? Hoặc khi đã có trong tay ...

(BC) BRAND & BRICKS - XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TỪ NHỮNG VIÊN GẠCH ĐẦU TIÊN (Hết hàng)
Tác giả: Rio Book
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870063 | Giá: 255,500 đ)
Từ trước đến nay, thương hiệu là một thuật ngữ quen thuộc với giới kinh doanh, người làm marketing, truyền thông, quảng cáo. Tuy nhiên, khái niệm về thương hiệu vẫn còn rất mơ hồ, đầu tư cho xây dựng thương hiệu vẫn còn là một câu hỏi mở. Nếu một lãnh đạo doanh nghiệp được hỏi liệu thương hiệu có quan trọng hay không, câu trả lời có lẽ là có. Nhưng nếu được hỏi bạn có ...

CONTENT HAY NÓI THAY NƯỚC BỌT (Hết hàng)
Biên soạn: MediaZ
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047761234 | Giá: 169,150 đ)
Mọi người thường nghĩ rằng Content là phải sáng tạo và sáng tạo thuộc về khả năng thiên phú, không phải thứ mà ai cũng có thể học được. Thực tế đã chứng minh những điều ngược lại, chúng ta hoàn toàn có thể học cách sáng tạo. Sáng tạo về bản chất cũng là một kỹ năng, mà đã là kỹ năng thì đều cần được rèn luyện mai giũa thường xuyên. ...

LÀM BẠN VỚI HÌNH, LÀM TÌNH VỚI CHỮ (Hết hàng)
Tác giả: Bút Chì. Minh họa: Đốc Tờ Ti
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786046858676 | Giá: 82,500 đ)
Hẳn tựa đề có thể khiến bạn ngạc nhiên. Nó hơi lạ... và mặn, thôi thúc bạn dừng lại, tìm hiểu. Tất cả nằm trong chủ ý tác giả, một cách tình cờ! LÀM BẠN VỚI HÌNH, LÀM TÌNH VỚI CHỮ là tập sách vừa buồn tẻ, vừa buồn cười. Viết bởi copywriter “8 tuổi”. Vẽ bởi copywriter “18 tuổi”. Hai copywriter rất trẻ trong lúc buồn tình, đã đẻ ra ...

ĐỪNG BÁN KHI CHƯA ĐƯỢC GIÁ (Hết hàng)
Tác giả: John Warrillow. Người dịch: Nguyễn Mai Khanh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251407754 | Giá: 83,300 đ)
Bạn có muốn xây dựng một doanh nghiệp phát triển vượt trội mà vẫn được tự do tự tại sống theo ý mình? Bạn có muốn tạo dựng một công ty mà bạn có thể sang nhượng lại được để có thể nghỉ ngơi thoải mái hoặc theo đuổi các ý tưởng lớn tiếp theo? Trong Đừng bán khi chưa được giá, hai ý tưởng này không hề mâu thuẫn với nhau. Nếu bạn cho rằng chỉ cần làm việc ...

CONTENT MARKETING TRONG KỶ NGUYÊN 4.0 (Hết hàng)
Tác giả: Alexander Jutkowitz. Người dịch: Kaidy Tran
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066686358 | Giá: 104,250 đ)
Trong kinh doanh, một câu chuyện phù hợp sẽ quyết định tài sản quý giá nhất của mọi công ty: Thương hiệu. Những câu chuyện là yếu tố cơ bản của danh tiếng. Không kể được câu chuyện cũng đồng nghĩa với việc không có tiếng tăm hoặc thua cuộc vào tay kẻ khác. Đó cũng lí do vì sao CONTENT MARKETING TRONG KỶ NGUYÊN 4.0 là một cuốn sách hướng dẫn hoàn thiện ...

LỢI NHUẬN TỐT - QUẢN TRỊ DỰA TRÊN THỊ TRƯỜNG VÀ CÁCH TẠO DỰNG MỘT DOANH NGIỆP VĨ ĐẠI (Hết hàng)
Tác giả: Charles G. Koch. Người dịch: Nguyễn Phương Lan
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935235221499 | Giá: 105,000 đ)
Từ thực tế xuyên suốt hoạt động kinh doanh của tập đoàn Koch trên toàn thế giới trong gần một thế kỷ, tác giả cuốn sách và cũng là Chủ tịch kiêm CEO của tập đoàn Koch – Charles G. Koch – đã tiết lộ “bí mật” khiến công ty của ông tăng trưởng gấp 27 lần trong năm thập kỷ và trung bình cứ sáu năm một lần tăng gấp đôi giá trị doanh ...

LÀM VIỆC TRỰC TUYẾN, QUÁN XUYẾN TƯƠNG LAI (Hết hàng)
Tác giả: Jason Fried - David Heinemeier Hansson. Người dịch: Kim Diệu
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251406450 | Giá: 90,300 đ)
“Làm việc không cần văn phòng” không phải chuyện tương lai - mà chính là hiện tại. Trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0 ngày nay, mô hình “làm việc trực tuyến” đang ngày càng phổ biến và phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết, dần thay thế cho thói quen buộc phải đến công sở mỗi ngày suốt bao nhiêu thế kỷ nay vì những lợi ...

KỸ THUẬT SOẠN THẢO HỢP ĐỒNG MUA BÁN NHÀ ĐẤT VÀ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN VỚI 15 BIỆN PHÁP PHÒNG CHỐNG RỦI RO TRONG MUA BÁN BẤT ĐỘNG SẢN (Hết hàng)
Tác giả: Luật gia Nguyễn Ngọc Điệp (Biên soạn)
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047235490 | Giá: 336,000 đ)
Trong những năm qua các giao dịch về nhà ở, đất đai nói riêng, và bất động sản nói chung có xu hướng ngày càng tăng, nhất là các giao dịch về  kinh doanh bất động sản. Tuy nhiên, trong việc thực hiện các giao dịch về nhà, đất và bất động sản khác luôn tiềm ẩn nhiều yếu tố, nhất là các rủi ro về pháp lý Một khi gặp phải các rủi ro trong giao ...

BÁN MÀ NHƯ KHÔNG: MARKETING THỰC CHIẾN TRONG THỜI 4.0 (Hết hàng)
Tác giả: Harry Beckwith. Người dịch: Đặng Thùy Linh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246915974 | Giá: 126,400 đ)
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang trong giai đoạn khởi phát và sẽ tác động đến mọi lĩnh vực kinh tế - xã hội. Trên thực tế, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 trong lĩnh vực bán lẻ đang âm thầm diễn ra và nó đã mở ra nhiều cơ hội phát triển cho Việt Nam, hiện nay nó đã tạo nên những thay đổi đột phá từ những tiêu chuẩn dịch vụ đa dạng, hiệu quả và nhanh ...

PHONG THÁI CỦA BẬC THẦY THUYẾT PHỤC (TÁI BẢN) (Hết hàng)
Tác giả: Dave Lakhani. Người dịch: Thanh Mai - Đỗ Quyên - Hồng Khải
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251410471 | Giá: 62,300 đ)
Trong cuốn sách này bạn sẽ tìm thấy: Sự khác biệt căn bản giữa thuyết phục và dụ dỗ Một sơ đồ hoàn chỉnh của quá trình thuyết phục. Một bộ công cụ thuyết phục và bảng hướng dẫn sử dụng chi tiết. Mười bảy chiến thuật thuyết phục cụ thể, hiệu quả Đẳng thức thuyết phục Sáu nguyên lý thuyết phục Các bước trở thành chuyên gia thuyết phục trong chưa đầy 30 ngày Các cách ...

SIÊU DỊCH VỤ, SIÊU LỢI NHUẬN (Hết hàng)
Tác giả: eff Gee - Val Gee. Người dịch: Minh Minh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251404609 | Giá: 97,300 đ)
Tôi từng nghe một vài người nói: “Cung cấp Siêu dịch vụ cho mọi khách hàng là một ý tưởng tồi - chúng ta không cần đối xử với tất cả các khách hàng như nhau, bởi bọn họ đều không giống nhau. Một vài người là khách hàng trung thành và đặt niềm tin vào chúng ta. Những người khác lại thờ ơ và tung phần lớn tiền của họ vào ...

TRỞ THÀNH NGƯỜI BÁN HÀNG XUẤT SẮC (TÁI BẢN) (Hết hàng)
Tác giả: Brian Tracy. Người dịch: Quế Hương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935210274304 | Giá: 36,000 đ)
Sách giới thiệu 21 nguyên tắc quan trọng nhất để bán hàng thành công do chính Brian Tracy khám phá và đúc kết sau hơn 30 năm nghiên cứu và đào tạo tư duy thành công. Bất cứ nguyên tắc nào trong cuốn sách đều đã được kiểm nghiệm theo thời gian và thực tế, nhờ đó, chúng giúp bạn tăng doanh thu và đảm bảo thành công. ...

22 QUY LUẬT BẤT BIẾN TRONG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU (TÁI BẢN) (Hết hàng)
Tác giả: Al Ries - Laura Ries. Người dịch: Minh Hương - Khánh Chi - Tường Vân
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251400892 | Giá: 111,300 đ)
Tên đầy đủ của tôi là Aximili-Esgarrouth-Isthill. Những người bạn loài người gọi tôi là Ax. Tôi là một người Andalite nhỏ tuổi. Ax là thành viên duy nhất còn sống sau khi tàu Vòm của người Andalite bị bọn Yeerk đánh úp ngoài không gian. Giờ cậu đang trú trên Trái Đất, cùng nhóm bạn con người đã giải cứu mình. Cùng nhau, Ax ...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BÁN HÀNG VỚI LỢI NHUẬN CAO (Hết hàng)
Tác giả: Lawrence Steinmetz - William Brooks
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786045880135 | Giá: 138,600 đ)
1. Khi doanh nghiệp tung một sản phẩm mới ra thị trường, họ sẽ đưa ra giá bán thấp hơn nhưng chất lượng tốt hơn để cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại hiện có. Khi ấy, thương hiệu của bạn tuy có mạnh hơn đối thủ nhưng nếu bạn không nâng chất lượng của sản phẩm hay các giá trị khác lên thì dần dần bạn sẽ có nguy cơ tụt hậu. Như vậy, bạn phải ngay lập tức nghĩ cách tăng chất lượng sản phẩm hoặc ...
« 15 | 16 | 17 | 18 | [19] | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]