Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 476 mục. Trang 25/32.

ĐẢO NGƯỢC - THE BRAND FL IP - KHI KHÁCH HÀNG NẮM QUYỀN KIỂM SOÁT THƯƠNG HIỆU (Hết hàng)
Tác giả: MARTY NEUMEIER. Dịch: NAM PHONG
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251404777 | Giá: 69,300 đ)
“Marty Neumeier là một bậc thầy kể chuyện, khiến cho cuốn sách này trở nên thú vị khi đọc. Về cơ bản, tâm lý người tiêu dùng đã thay đổi trong thập kỷ qua. Marty không hề nản chí trước những khó khăn trong việc thích ứng với sự thay đổi này.” - Tiến sĩ Kit Yarrow, chuyên gia phân tích tâm lý người tiêu dùng, tác giả cuốn ...

ĐỜI QUẢNG CÁO (TÁI BẢN LẦN THỨ BA) (Hết hàng)
Tác giả: Claude C. Hopkins. Dịch giả: Nguyễn Hạo Nhiên & Phạm Quốc Khánh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786049227523 | Giá: 88,000 đ)
Bạn phải đọc quyển sách này. Bằng mọi giá. ĐỜI QUẢNG CÁO là một trong những tác phẩm hiếm hoi chứa đựng cả cảm hứng lẫn kiến thức thực tiễn nhất mà nhóm dịch đã từng đọc. Nó không được viết bởi một lí thuyết gia - tác giả đã trực tiếp thực hiện từng ví dụ được kể lại trong quyển sách. Nó không được viết bởi một thực nghiệm gia – tác giả là người ...

CHU DU VÀO TÂM TRÍ KHÁCH HÀNG (TÁI BẢN) (Hết hàng)
Tác giả: Harry Dexter Kitson. Người dịch: Nguyễn Hạo Nhiên
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786049228247 | Giá: 67,500 đ)
Quyển sách này được viết dành cho những người đang làm công việc bán hàng, quảng cáo, thương mại - nói rộng ra là cho tất cả những ai đang làm những công việc ảnh hưởng đến quá trình ra quyết định của người mua. Sách sẽ không nói về các kĩ thuật bán hàng; bởi mỗi loại hàng hóa có kĩ thuật bán hàng riêng. Thay vào ...

BÓNG MA DANH VỌNG (Hết hàng)
Tác giả: Harry Reichenbach - David Freedman. Người dịch: Nguyễn Hạo Nhiên
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786049226670 | Giá: 96,000 đ)
Tôi không bao giờ nghĩ có một ngày tôi sẽ trở thành đại diện truyền thông của người đại diện truyền thông giỏi nhất show-biz.  Thế nhưng, đây cũng là một nhiệm vụ chứa đựng vô vàn niềm vui theo cách riêng của nó. Giá như Harry Reichenbach còn đây để đọc những dòng chữ này thì mọi thứ sẽ còn vui hơn nữa. Nghĩ lại thì nhiệm vụ này ...

22 NGUYÊN TẮC CƠ BẢN CỦA MARKETING THƯƠNG HIỆU (Hết hàng)
Tác giả: Võ Văn Quang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047738038 | Giá: 90,000 đ)
Cuốn sách sẽ phân tích những luận điểm cơ bản của marketing định hướng xây dựng thương hiệu, mà tác giả gọi là brand marketing. Về cơ bản, 50% nội dung của nó mang tính kế thừa marketing truyền thống, tức hệ thống quản trị marketing kinh điển mà các tiền bối như Philip Kotler, William Pride đã dày công xây dựng được chúng tôi nâng cấp, bổ sung 50% những khác biệt mới ...

(BC) CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT KHÁCH HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Tình Marketing Online
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9876046481148 | Giá: 209,300 đ)
Cuốn sách giúp bạn xây dựng hệ thống Marketing Online vững mạnh. Tạo ra một quy trình hoàn toàn tự động trong công việc kinh doanh. Giúp bạn hiểu rõ và nắm vững các quy luật vận hành trên Internet. Biến “khách hàng lạnh” thành khách hàng thật sự. Giúp bạn tạo ra khách hàng mỗi ngày, ngay khi bạn đang ngủ, đi du ...

PHÒNG THÍ NGHIỆM CỦA NHÀ QUẢNG CÁO (Hết hàng)
Tác giả: Claude Hopkins
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786049225239 | Giá: 72,000 đ)
 PHÒNG THÍ NGHIỆM CỦA NHÀ QUẢNG CÁO của Hopkins là một trong những quyển sách làm thay đổi ngành quảng cáo Mỹ những năm 1923, biến quảng cáo từ một trò may rủi trở thành một môn khoa học. Quyển sách là thành quả tư duy của Hopkins qua hàng loạt các chiến dịch mà chính tác giả đã thực hiện và đúc kết từ những năm đầu Thế ...

SỰ TRỖI DẬY CỦA SIÊU LỪA PONZI (TÁI BẢN) (Hết hàng)
Tác giả: Charles Ponzi. Dịch giả: Nguyễn Hạo Nhiên - Nguyễn Hưởng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786049227769 | Giá: 104,000 đ)
Phi vụ thế kỷ của Charles Ponzi đã quá nổi tiếng, tuy nhiên câu chuyện đằng sau con người này vẫn chưa có mấy ai kể lại tận tường. Quyển hồi ký bạn đang cầm trên tay - do chính Charles Ponzi chấp bút - sẽ cho quý độc giả một góc nhìn khác, góc nhìn của người thực hiện phi vụ này. Vượt nghìn dặm đường, rời nước Ý để đặt chân lên đất Mỹ chỉ với 2.5 đô ...

PHÒNG THỦ THƯƠNG HIỆU (Hết hàng)
Tác giả: Tim Calkins. Người dịch: Nguyễn Hạo Nhiên - Nguyễn Hưởng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786049225000 | Giá: 120,000 đ)
Khi bạn đang đọc những dòng này, mọi người khắp thế giới đang nghĩ ra những ý tưởng mới, tìm kiếm cách xâm nhập ngành của bạn, và mơ đến những kế hoạch chiếm thị phần từ tay bạn. Các công ty lớn nhỏ đang cách tân đổi mới, họ thuê những nhóm người tài năng tập trung mang đến cho thị trường những ý tưởng đột phá. Người ta tung ra hàng ngàn hàng vạn sản phẩm mới ...

21 CHIẾN LƯỢC MARKETING TUYỆT ĐỈNH (Hết hàng)
Tác giả: Jay Abraham. Người dịch: Uông Xuân Vy - Trần Đăng Khoa
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9789822288735 | Giá: 97,500 đ)
Cuốn sách sẽ chỉ cho bạn cách nhận biết mối tương quan giữa thu nhập và mức độ thành công đang tồn tại quanh bạn. Nó sẽ hướng dẫn bạn những chiến lược đã được chứng minh hiệu quả và những ví dụ cụ thể trong việc vận dụng những chiến lược ấy, nhờ đó bạn có được thu nhập cao hơn, được ngưỡng mộ hơn, có nhiều quyền lực hơn và ...

PHIÊU LƯU TRONG THẾ GIỚI MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: Philip Kotler. Người dịch: Nguyễn Dương Hiếu - Phan Thị Thùy Vi
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974150862 | Giá: 84,000 đ)
Philip Kotler được cả thế giới biết đến là “cha để của marketing hiện đại”. Trong hơn 50 năm qua ông đã dạy ở Trường Quản lý Kellogg, Đại học Northwestern, Evanston, Illinois. Quyển sách này, với 49 bài viết của chính tác giả, như một mô tả hoàn chỉnh về con đường đưa Philip Kotler từ một tiến sĩ kinh tế ở MIT trở thành bậc thầy về marketing. Nhưng quan trọng hơn hết những bài viết giới thiệu ...

TỰ HỌC MBA MARKETING TRONG 30 NGÀY (Hết hàng)
Tác giả: Colin Barrow. Dịch giả: Phạm Nguyên Trường
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935210249098 | Giá: 97,300 đ)
Cuốn sách cung cấp một khóa học trọn vẹn về Marketing, tập trung vào 12 lĩnh vực cốt lõi với các chủ đề hấp dẫn như: hành vi của người tiêu dùng, chiến lược marketing, quảng cáo và xúc tiến sản phẩm, định giá, quản lý hoạt động marketing, marketing và pháp luật. Mỗi chương đều đưa ra ít nhất một tình huống để minh họa cho bạn thấy các khái niệm marketing được ...

50 Ý TƯỞNG KINH DOANH "ĐỈNH" NHẤT (Hết hàng)
Tác giả: Ian Wallis (Chủ biên). Biên dịch: Bùi Thị Ngọc Hương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047735150 | Giá: 111,750 đ)
Cuốn sách 50 Ý TƯỞNG KINH DOANH "ĐỈNH" NHẤT được tạo nên nhằm tôn vinh những ý tưởng kinh doanh vĩ đại nhất tính từ thập niên 60 của thế kỷ trước đến thập kỷ đầu của thế kỷ 21 này. Với tuyển tập rất nhiều những câu chuyện tuyệt vời, một số có thể bạn đã từng nghe qua, số khác có thể sẽ khiến bạn ngạc nhiên và bị mê hoặc, chỉ bởi vì những đóng góp lớn lao cho thế giới ...

TÌNH HUỐNG MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: Phạm Thị Liên
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786046284741 | Giá: 129,000 đ)
Các tình huống trong cuốn sách này là các tình huống tương ứng với kiến thức của một chương hoặc vài chương trong môn học marketing. Các tình huống được tác giả nghiên cứu, sưu tầm và biên soạn dựa vào sự đúc kết từ hoạt động thực tiễn của doanh nghiệp với các thông tin và dữ liệu thu thập từ nhiều nguồn tham khảo khác nhau. Các tình huống ...

GIẢI MÃ BÍ MẬT PR - 101 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP - TẬP 1 (Hết hàng)
Tác giả: Lê Trần Bảo Phương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786049492235 | Giá: 41,300 đ)
Hệ thống câu hỏi cuốn sách Giải Mã Bí Mật PR được sưu tập từ những lần đi tư vấn, diễn thuyết và dạy học nên rất có tính thực tế rất cao. Đôi khi chỉ là những câu hỏi rất bình thường nhưng thực chất chứa đựng cả một vấn đề lớn của ngành PR. Cuốn sách được tác giả chia thành 2 phần rõ ràng: “Câu hỏi thường gặp của những người muốn dấn thân ...
« 21 | 22 | 23 | 24 | [25] | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]