Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi Mang thai Nữ công gia chánh Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Ngoại ngữ khác Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Từ điển Ngoại văn Children books Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Thần học - Tôn giáo - Tâm Linh Tin học - CNTT Triết - Chính trị - Quân sự Xây dựng Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé Truyện tranh thiếu nhi Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang Nghệ thuật sống Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Kiến trúc - Điện ảnh - Kịch nói Phóng sự - Ký sự Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Phê bình văn học - Biên khảo Truyện cười - Truyện dân gian Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện Huyền bí - Giả tưởng Truyện Kiếm hiệp Truyện kinh dị Truyện ngắn - Tản văn Truyện ngôn tình Truyện trinh thám

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 12 mục. Trang 1/1.

NGHỆ THUẬT DỤNG BINH TRONG MARKETING
Tác giả: Al Ries - Jack Trout. Người dịch: Nguyễn Thụy Khánh Chương
Thể loại: PR - Marketing - Sales (ISBN: 8935251402735 | Giá: 111,750 đ)
Đây là cuốn sách kinh điển viết về các chiến lược, chiến thuật và chiến dịch trong “chiến trường” marketing ngày nay. MARKETING LÀ MỘT CUỘC CHIẾN. Để giành thắng lợi trong cuộc chiến đó, chỉ thỏa mãn những nhu cầu và mong muốn của khách hàng là chưa đủ. Các nhà marketing phải hướng tới đối thủ - và chuẩn bị phòng thủ - trước những kẻ tấn công mọi ...

22 QUY LUẬT BẤT BIẾN TRONG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU (TÁI BẢN)
Tác giả: Al Ries - Laura Ries. Người dịch: Minh Hương - Khánh Chi - Tường Vân
Thể loại: PR - Marketing - Sales (ISBN: 8935251400892 | Giá: 111,300 đ)
Tên đầy đủ của tôi là Aximili-Esgarrouth-Isthill. Những người bạn loài người gọi tôi là Ax. Tôi là một người Andalite nhỏ tuổi. Ax là thành viên duy nhất còn sống sau khi tàu Vòm của người Andalite bị bọn Yeerk đánh úp ngoài không gian. Giờ cậu đang trú trên Trái Đất, cùng nhóm bạn con người đã giải cứu mình. Cùng nhau, Ax ...

22 QUY LUẬT BẤT BIẾN TRONG MARKETING
Tác giả: Al Ries - Jack Trout. Biên dịch: Phạm Đoan Trang - Lê Khánh Vy
Thể loại: PR - Marketing - Sales (ISBN: 8935086843932 | Giá: 48,000 đ)
Sự thành công trong kinh doanh hay của một thương hiệu phụ thuộc rất lớn vào cách tiến hành công tác Marketing. Một chương trình Marketing hiệu quả không phải chỉ cần đựơc lên kế hoạch đầy đủ, thực hiện đúng thời điểm và có nguồn tài chính thuận lợi mà còn phải tuân theo những qui luật Marketing. Cuốn sách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing trình ...

TẬP TRUNG HAY LÀ CHẾT (TÁI BẢN)
Tác giả: Al Ries. Người dịch: Phương Thảo - Hoài Thanh - Mai Nga
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935251408324 | Giá: 169,000 đ)
Với TẬP TRUNG HAY LÀ CHẾT, Al Ries, chuyên gia chiến lược kinh doanh và marketing hàng đầu thế giới, chứng minh rằng các công ty hoạt động theo định hướng tập trung thường thành công về mặt dài hạn. Khi áp dụng chiến lược này, họ hình thành nhận thức trong tâm trí khách hàng và thống trị những thị trường có dòng sản phẩm của mình. Từ Microsoft đến ...

ĐỊNH VỊ - CUỘC CHIẾN GIÀNH TÂM TRÍ KHÁCH HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Al Ries - Jack Trout. Người dịch: Đoàn Lê Hoa
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936066703093 | Giá: 90,300 đ)
ĐỊNH VỊ sẽ cho bạn biết: -       Giá phải thấp, tốc độ phải cao. -       Ai chơi giỏi hơn, kẻ đó sẽ tồn tại. -       Đừng đối đầu với kẻ dẫn đầu vững vàng. -       Sản phẩm khác biệt chỉ dành cho những người khác biệt. -       Thường xuyên rà soát từng thị trường như một vị tướng khảo ...

Cuộc Chiến Trong Phòng Họp (Tại sao CEO và CMO luôn bất đồng quan điểm và làm cách nào để dung hòa họ?) (Hết hàng)
Tác giả: Al Ries, Laura Ries - Người dịch: Nguyễn Linh Giang
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037742533 | Giá: 99,000 đ)
Điều gì làm nên một CEO giỏi? Đó là người có tư duy mạnh về ngôn ngữ, logic và phân tích, những đặc điểm tiêu biểu của nhóm người chịu sự chi phối của bán cầu não trái.Điều gì làm nên một CMO giỏi? Đó là người có tư duy mạnh về hình ảnh, trực giác và tổng hợp, những đặc điểm tiêu biểu của nhóm người dễ chịu sự chi phối của bán cầu não phải.Sự khác biệt về tư duy này thường dẫn đến những mâu thuẫn trong phương pháp quảng bá sản phẩm và những quan sát của cha con Ries - đã giúp củng cố thêm kết ...

Nguồn Gốc Nhãn Hiệu - Sự Tiến Hóa Của Sản Phẩm Liên Tục Tạo Nên Cơ Hội Xuất Hiện Các Nhãn Hiệu Mới Như Thế Nào? (Hết hàng)
LAURA RIES(Tác giả),AL RIES(Tác giả),THÙY DƯƠNG(Biên dịch),LÊ TƯỜNG VÂN(Hiệu đính),NGỌC PHƯƠNG(Biên dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 156217 | Giá: 49,000 đ)
Cuốn sách "Nguồn Gốc Nhãn Hiệu - Sự Tiến Hóa Của Sản Phẩm Liên Tục Tạo Nên Cơ Hội Xuất Hiện Các Nhãn Hiệu Mới Như Thế Nào?" giới thiệu nội dung:Chương 1: Cây Cuộc Sống. Chương 2: Dự Đoán Tương Lai. Chương 3: Chia Tách Và Thống Trị. Chương 4: Sự Thay Đổi Dần Dần Trái Ngược Với Sự Khác Biệt. Chương 5: Lời Nguyền Của Chiếc Radio Đồng Hồ. Chương 6: Lối Suy Nghĩ Theo Kiểu Con Dao Swiss Army. Chương 7: Những Ý Tưởng Tồi Không Bao Giờ Chết. Chương 8: Sơ Đồ Hình Cây Của Các Nhãn Hiệu Trong Ngành ...

Quảng Cáo Thoái Vị & PR Lên Ngôi (Hết hàng)
LÝ XUÂN THU(Biên dịch),TRẦN NGỌC CHÂU(Biên dịch),VŨ TIẾN PHÚC(Biên dịch),LAURA RIES(Tác giả),AL RIES(Tác giả)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 135464 | Giá: 48,000 đ)
Xây dựng thương hiệu và bảo vệ thương hiệu là hai chức năng chủ yếu của một chương trình tiếp thị. PR xây dựng thương hiệu. Quảng cáo bảo vệ thương hiệu. Quảng cáo không châm được ngọn lửa. Nó chỉ có thể thổi gió vào ngọn lửa sau khi bốc cháy.Quảng cáo là sự kế tục của PR bằng phương tiện khác và chỉ nên được bắt đầu sau khi chương trình PR đã hoàn thành được mục tiêu. Hơn thế nữa, đề tài của chương trình quảng cáo cần phải lập lại những nhận thức đã được hình thành trong đầu khách hàng tiềm ...

22 Quy Luật Trong Xây Dựng Nhãn Hiệu - The 22 Immutable Laws Of Branding (Tặng 11 Quy Luật Vàng Trong Xây Dựng Nhãn Hiệu Trên Internet) (Hết hàng)
TƯỜNG VĂN(Biên dịch),AL RIES(Tác giả),LAURA RIES(Tác giả),KHÁNH CHI(Biên dịch),MINH HƯƠNG(Biên dịch)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 165744 | Giá: 64,000 đ)
Ngắn gọn, dễ hiểu và có tính thực tiễn cao, cuốn "22 Quy Luật Trong Xây Dựng Nhãn Hiệu" đem đến cho bạn những câu trả lời dứt khoát về quá trình xây dựng nhãn hiệu với những ví dụ minh họa về các nhãn hiệu thành công nhất trên thế giới như Rolex, Volvo và Heineken. Cuốn sách cũng cung cấp cho người đọc cơ hội để tiếp cận kinh nghiệm và bí quyết xây dựng nhãn hiệu của những chuyên gia marketing nổi tiếng thế giới như Al và Laura Ries.Cách duy nhất để vượt trội trong thương trường ngày nay là ...

22 Quy Luật Vàng Trong Xây Dựng Nhãn Hiệu (Hết hàng)
AL RIES(Tác giả),LAURA RIES(Tác giả),LÊ TƯỜNG VÂN(Dịch và chú giải)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 146216 | Giá: 38,000 đ)
Ngắn gọn, dễ hiểu và có tính thực tiễn cao, cuốn 22 Quy Luật Vàng Trong Xây Dựng Nhãn Hiệu đem đến cho người đọc những câu trả lời dứt khoát về quá trình xây dựng nhãn hiệu với những ví dụ minh họa về các nhãn hiệu thành công nhất trên thế giới như Rolex, Volvo và Heineken. Cuốn sách cũng cung cấp cho người đọc cơ hội để tiếp cận kinh nghiệm và bí quyết xây dựng nhãn hiệu của những chuyên gia marketing nổi tiếng thế giới như A1 và Laura Ries.Cách duy nhất để vượt trội trong thương trường ngày ...

11 Quy Luật Vàng Trong Xây Dựng Nhãn Hiệu Trên Internet (Hết hàng)
MINH HƯƠNG(Biên dịch),KHÁNH CHI(Biên dịch),AL RIES(Tác giả),LAURA RIES(Tác giả)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 146215 | Giá: 38,000 đ)
Trong thời đại bùng nổ thông tin, "11 Quy Luật Vàng Trong Xây Dựng Nhãn Hiệu Trên Internet" đã bổ sung những gì được coi như là còn thiếu trong cuốn kinh điển "22 Quy Luật Vàng Trong Xây Dựng Nhãn Hiệu". Cuốn sách này cập nhật những kiến thức và kinh nghiệm mới nhất trong lĩnh vực tiếp thị, xây dựng nhãn hiệu trong một môi trường mới và đầy tiềm năng - môi trường Internet.Cuố sách này cho thấy, đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị, muốn xây dựng một nhãn hiệu nổi bật, tầm cỡ quốc tế và có ...

[1] |




Copyright @1999-2009 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: www.minhkhai.vnwww.minhkhai.com.vn
E-mail:mk.book@minhkhai.vn hoặc mk.book@minhkhai.com.vn