Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 483 mục. Trang 30/33.

MÔ HÌNH PHÂN PHỐI & BÁN LẺ (Hết hàng)
Tác giả: TS. Đào Xuân Khương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936037797779 | Giá: 44,100 đ)
Các chuyên gia kinh tế nhận định rằng, thị trường bán lẻ Việt Nam nhiều năm qua vẫn duy trì kênh phân phối truyền thống thông qua các đại lý, cửa hàng bán lẻ nhỏ và tự phát. Đồng thời họ cũng dự báo rằng doanh số bán lẻ của Việt Nam trong các năm tới sẽ tiếp tục tăng, và thị trường bán lẻ Việt Nam có rất nhiều cơ hội, nhưng cũng sẽ không tránh được sự ...

ĐỂ QUẢNG CÁO KHÔNG PHẢI LÀ QUẢNG CÁO (Hết hàng)
Tác giả: Simon Veksner. Người dịch: Hồng Tú
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936037797823 | Giá: 87,500 đ)
Cuốn sách ĐỂ QUẢNG CÁO KHÔNG PHẢI LÀ QUẢNG CÁO hướng tới bất cứ ai đang cân nhắc tới việc trở thành một chuyên viên quảng cáo, đang học để trở thành chuyên viên quảng cáo hoặc vốn đã là một chuyên viên quảng cáo nhưng mong muốn sự nghiệp của mình phát triển ở mức cao hơn, tốt đẹp hơn. ĐỂ QUẢNG CÁO KHÔNG PHẢI LÀ QUẢNG CÁO ...

MARKETING DỊCH VỤ HIỆN ĐẠI (Hết hàng)
Tác giả: Lưu Đan Thọ - Tôn Thất Hoàng Hải - Cao Minh Nhựt
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 5064032561187 | Giá: 160,200 đ)
Sách MARKETING DỊCH VỤ HIỆN ĐẠI gồm các chương: Chương 1: Tổng quan về Marketing dịch vụ; Chương 2: Đặc điểm, thách thức và giải pháp cho dịch vụ; Chương 3: Phát triển dịch vụ và nhãn hiệu dịch vụ; Chương 4: Phân phối và các kênh phân phối dịch vụ; Chương 5: Thiết kế và quản trị quy trình dịch vụ; Chương 6: Chiến lược định giá hiệu quả và quản trị doanh thu; Chương 7: ...


NHỮNG CÔ GÁI ỒN ÀO - 365 NGÀY TRONG THẾ GIỚI PR (Hết hàng)
Tác giả: Phan Linh - Bạch Dương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047724857 | Giá: 66,750 đ)
Nghiên cứu tại Anh, Mĩ và nhiều quốc gia có ngành công nghiệp PR phát triển đều cho thấy, trong ngành PR, phụ nữ luôn chiếm đa số. Nếu bạn có cơ hội làm việc với một chuyên gia PR, khả năng cao người đó sẽ là nữ. Cuốn sách NHỮNG CÔ GÁI ỒN ÀO - 365 NGÀY TRONG THẾ GIỚI PR đơn giản chỉ là phác họa lại bằng ngôn từ, một cách cơ bản nhất cho mọi người - ...

ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG (Hết hàng)
Tác giả: Rohit Bhargava. Người dịch: Đặng Việt Vinh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936037797502 | Giá: 60,200 đ)
Sách ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG của tác giả Rohit Bhargava cho thấy, một xu hướng lớn là một quan sát đã qua sàng lọc độc đáo về hiện tại đang thay đổi nhanh chóng. Các xu hướng lớn không bao giờ là những dự đoán về thế giới trong hai mươi năm tới. Những dự đoán đó hầu hết là đoán mò hoặc tư duy duy ý chí. Bạn nghĩ là năm 1997 có bao nhiêu ...

ĐƠN GIẢN LÀ HOÀN HẢO (TÁI BẢN LẦN THỨ 1) (Hết hàng)
Tác giả: Jack Trout. Người dịch: Thái Hùng Tâm
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936055360412 | Giá: 47,200 đ)
Trong Lời giới thiệu, ông Nguyễn Nam Trung viết: “Với công việc hoạch định quảng cáo và tiếp thị của mình, tôi đã từng nhìn thấy cũng như xây dựng nhiều chiến lược cho khách hàng cũng như cho chính công ty của mình. Nhưng với cuốn ĐƠN GIẢN LÀ HOÀN HẢO này của Jack Trout tôi đã có một cái nhìn mới, khác hẳn về một chiến lược thực sự ...

MARKETING HIỆN ĐẠI (Hết hàng)
Tác giả: Lưu Đan Thọ
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 5064042514630 | Giá: 98,000 đ)
MỤC LỤC   Lời nói đầu Danh mục hình ảnh minh họa Danh mục bằng minh họa số liệu Danh mục hộp minh họa nội dung             CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ MARKETING             CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG MARKETING CỦA VIỆT NAM             CHƯƠNG 3: HỆ THỐNG THÔNG TIN VÀ NGHIÊN CỨU ...

LỜI TỰ THÚ CỦA MỘT BẬC THẦY QUẢNG CÁO (Hết hàng)
Tác giả: David Ogilvy. Người dịch: Khánh Trang - Mạnh Linh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251406269 | Giá: 83,300 đ)
Lời tự thú của một bậc thầy quảng cáo - Những giá trị vượt thời gian Đây là cuốn hồng bào thư cho nhiều thế hệ trong giới quảng cáo, là kết tinh trí tuệ sau nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm, và trải nghiệm của một cái tên đã đi vào huyền thoại - David Mackenzie Ogilvy. Quan niệm của Ogilvy về quảng cáo thiết thực một cách giản dị. Đối với ông, quảng cáo không ...

MARKETING B2B - MARKETING KHÁCH HÀNG TỔ CHỨC (Hết hàng)
Tác giả: Lưu Đan Thọ - Tôn Thất Hoàng Hải - Cao Minh Nhựt
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 5064032561170 | Giá: 133,200 đ)
Sách MARKETING B2B - MARKETING KHÁCH HÀNG TỔ CHỨC gồm các chương: Chương 1: Tổng quan về Marketing khách hàng tổ chức; Chương 2: Marketing mối quan hệ và quản trị quan hệ khách hàng trong B2B; Chương 3: Phân tích thị trường công ty; Chương 4: Thiết lập, phát triển và quản trị mối quan hệ B2B; Chương 5: Chức năng mua hàng và hành vi khách hàng B2B; Chương ...

NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG CHO NGƯỜI GIÀU - The Art of Selling to the Affluent (Cách thu hút, cung cấp dịch vụ, và giữ chân được người mua và khách hàng giàu có suốt đời) (Hết hàng)
Tác giả: Matt Oechsli. Người dịch: Tạ Thanh Hải
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 5064062536483 | Giá: 83,300 đ)
Rất nhiều điều đã thay đổi kể từ khi lần đầu cuốn Nghệ thuật bán hàng cho người giàu được xuất bản. Khủng hoảng kinh tế đã thay đổi toàn bộ lối chi tiêu trên bình diện kinh tế - xã hội, đặc biệt là trong giới người giàu. Nội dung sách sẽ cập nhật về những khách hàng giàu ngày nay và giúp người bán hàng hiểu được những thay đổi, đưa ra ...

BÍ MẬT THỰC SỰ INTERNET MARKETING (BÌA CỨNG) (Hết hàng)
Tác giả: Abraham Trần
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 5064062558591 | Giá: 315,000 đ)
Cuốn sách BÍ MẬT THỰC SỰ INTERNET MARKETING của tác giả Abraham Trần, sẽ trả lời các câu hỏi: + Làm sao bạn biết được nên chủ động dẫn dắt hay chạy theo đường cong công nghệ? + Làm thế nào để ứng dụng công nghệ nhằm đột phá trong kinh doanh và sự nghiệp + Lập mục tiêu thực tế với Internet Marketing như thế nào? + Làm thế nào để tạo website với chi phí thấp nhất, triển khai kế ...

QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP (LÝ THUYẾT VÀ TÌNH HUỐNG ỨNG DỤNG CỦA CÁC CÔNG TY VIỆT NAM) (Hết hàng)
Tác giả: Lưu Đan Thọ - Tôn Thất Hoàng Hải - Cao Minh Nhựt
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 5064032556572 | Giá: 142,200 đ)
Sách QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP (LÝ THUYẾT VÀ TÌNH HUỐNG ỨNG DỤNG CỦA CÁC CÔNG TY VIỆT NAM) gồm các chương: Chương 1: Tổng quan về quản trị truyền thông Marketing kết hợp; Chương 2: Vai trò của IMC trong tiến trình Marketing; Chương 3: Nhu cầu IMC và thấu hiểu thông điệp truyền thông; Chương 4: Hành vi của người tiêu dùng và tổ chức; Chương 5: Tổ chức ...

ĐÁNH CẮP Ý TƯỞNG (Hết hàng)
Tác giả: Steven Cone. Biên dịch: Vũ Hương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935086854983 | Giá: 73,600 đ)
Đã nhiều năm nay, tại thành phố New York vẫn lan truyền một câu chuyện kể về lần gặp mặt đầu tiên giữa Woody Allen và Arnold Schwarzenegger. Hai người gặp nhau tại một bữa tiệc rượu sang trọng được tổ chức ở Manhattan. Khi đó, Woody cầm ly rượu trong tay, tiến về phía Schwarzenegger và hỏi: “Anh Arnold này, không biết phải mất bao lâu tôi mới giống như anh được nhỉ?” Arnold trả lời ngay không ...

TIẾP THỊ SỐ TỪ A ĐẾN Z (Những chiến lược tiếp thị làm mưa làm gió trong kỷ nguyên số) (Hết hàng)
Tác giả: Damian Ryan. Người dịch: Thảo Nguyên
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066707404 | Giá: 135,200 đ)
Trong Tiếp thị số từ A đến Z, Damian Ryan sẽ dẫn bạn quay trở về quá khứ để tìm hiểu lịch sử của các công nghệ vốn đã làm thay đổi nhân sinh quan của các thế hệ con người. Chính những ảnh hưởng lớn của chúng đến hành vi của con người là thứ dẫn đến nhiều thay đổi lớn trong môi trường kinh doanh. Những mô hình kinh doanh mới liên tục được tạo ra, đời sống kết nối số của người ...
« 26 | 27 | 28 | 29 | [30] | 31 | 32 | 33 |




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]