Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi Mang thai Nữ công gia chánh Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Ngoại ngữ khác Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Từ điển Ngoại văn Children books Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Thần học - Tôn giáo - Tâm Linh Tin học - CNTT Triết - Chính trị - Quân sự Xây dựng Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé Truyện tranh thiếu nhi Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang Nghệ thuật sống Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Kiến trúc - Điện ảnh - Kịch nói Phóng sự - Ký sự - Bút ký Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Phê bình văn học - Biên khảo Truyện cười - Truyện dân gian Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện Huyền bí - Giả tưởng Truyện Kiếm hiệp Truyện kinh dị Truyện ngôn tình Truyện trinh thám Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 13 mục. Trang 1/1.

THƯƠNG HIỆU - THANH DANH - TÊN TUỔI
Tác giả: Tôn Thất Nguyễn Thiêm
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8934974161899 | Giá: 56,250 đ)
Tạo dựng thương hiệu và thanh danh lẫn tên tuổi không có nghĩa là cứ khua chiêng đánh trống rùm beng, hay phát động những hình thức bên ngoài rầm rộ, trương tiếng khoe tăm, nhận giải trao bằng, hình đăng lên báo, vinh danh lên đài, nổi tiếng lên mạng, tưng tửng lên cơn, chọc cho thiên hạ kháo tới bàn lui... là đủ! Xây dựng tiền đồ, ...

DẶN VỚI MAI KIA...
Tác giả: Tôn Thất Nguyễn Thiêm
Thể loại: Nghệ thuật sống (ISBN: 8934974161608 | Giá: 60,000 đ)
Dặn với mai kia… có thể được xem là đoạn cuối nối dài của bộ ba Ngộ… Về… Cội…: với trọng bệnh, cùng mấy lần tưởng đã đi luôn, tác giả nhận chân ra biết bao tuyệt diệu của sự sống và ở ngưỡng cửa cái chết, nay còn một số điều được chiêm nghiệm, chưa nói trong bộ ba vừa nêu, tác giả thố lộ trong tập này.   Minh Khai trân trọng giới thiệu ng Nhị ...

LÃNH ĐẠO VÀ NHÂN ĐẠO DẪN ĐƯỜNG VÀ MỞ HƯỚNG
Tác giả: Tôn Thất Nguyễn Thiêm
Thể loại: Nghệ thuật sống (ISBN: 8934974153962 | Giá: 63,000 đ)
Lãnh đạo, muốn vững mạnh và trường tồn, nhất thiết phải luôn luôn gắn liền mọi chí hướng của mình với nhân đạo. Nói cách khác, lãnh đạo mà không vì nhân đạo thì mọi lãnh đạo, kiểu gì, cũng đều nhất thời, thậm chí chỉ là thoáng chốc, phù du! Thoạt nghe, luận đề trên chẳng có gì mới. Thậm chí là hoàn ...

CỘI...
Tác giả: Tôn Thất Nguyễn Thiêm
Thể loại: Nghệ thuật sống (ISBN: 8934974153931 | Giá: 60,000 đ)
Những gì đáng kể nhất xảy ra cho một người bị ung thư, trải qua mấy lần tưởng gần đất xa trời được viết ra… Bắt đầu từ NGỘ…, năm 2015, tiếp theo là VỀ…, năm 2016, CỘI… có lẽ là tập cuối hành trình chiêm nghiệm những gì xảy ra cho một người bị ung thư, trải qua mấy lần cận tử, tưởng đã gần đất xa trời… Tập này gồm ba phần. Phần một, Mầu nhiệm của mong manh…: những cảm nhận của ...

NGỘ... VỀ.... CỘI.... (Hết hàng)
Tác giả: Tôn Thất Nguyễn Thiêm
Thể loại: Thần học - Tôn giáo - Tâm Linh (ISBN: 8934974154778 | Giá: 167,250 đ)
…Người là cái bóng của giấc mơ, tác phẩm là cái bóng của cái bong…     Minh Khai trân trọng giới ...

NHÂN VĂN VÀ KINH TẾ TÌNH VÀ TIỀN TRONG QUẢN TRỊ KINH DOANH (Hết hàng)
Tác giả: Tôn Thất Nguyễn Thiêm
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8934974144038 | Giá: 56,250 đ)
NHÂN VĂN VÀ KINH TẾ TÌNH VÀ TIỀN TRONG QUẢN TRỊ KINH DOANH là cuốn sách trả lời khúc chiết và tường mình cho những câu hỏi đang trả lời những vấn đề hết sức nổi cộm trong quản lý kinh tế vĩ mô lẫn vi mô: Kinh tế mà làm cho con người mất tính người và cõi sống của con người ngày càng mất đi những cái đẹp ý vị thanh tao thì làm kinh ...

VỀ... (Hết hàng)
Tác giả: Tôn Thất Nguyễn Thiêm
Thể loại: Nghệ thuật sống (ISBN: 8934974143604 | Giá: 60,000 đ)
VỀ... của tác giả Tôn Thất Nguyễn Thiêm là tâm sự của chính tác giả - bệnh nhân ung thư phổi, sau khi cắt bỏ một lá phổi (trong Ngộ…) và vui mừng đón nhận chẩn đoán không di căn, một lần nữa lại phải đối mặt với khả năng di căn xuất hiện, qua các cuộc tầm soát hậu phẫu, mà tiên lượng điều trị là = 0. Cuộc sống chớp nhoáng trăm năm lần lượt tụ lại trong ...

TỪ MARKETING ĐẾN THỜI TRANG VÀ PHONG CÁCH SỐNG (Hết hàng)
Tác giả: Tôn Thất Nguyễn Thiêm
Thể loại: PR - Marketing - Sales (ISBN: 8934974136538 | Giá: 42,750 đ)
…Marketing có nguyên nghĩa là những động năng làm nên sự vận hành của thị trường. Do vậy, triết lý cơ bản của marketing phải là tìm cách chuyển hóa sự vận hành ấy theo chiều hướng có lợi nhất cho doanh nghiệp…  …Fashion bắt nguồn từ gốc tiếng Pháp là «à la façon de», nghĩa là «theo kiểu cách của…» ...

NGỘ... (Hết hàng)
Tác giả: Tôn Thất Nguyễn Thiêm
Thể loại: Nghệ thuật sống (ISBN: 8934974136521 | Giá: 47,250 đ)
Câu chuyện của một người đối mặt với bệnh ung thư phổi, tiên lượng của bác sĩ về một khả năng “5 ăn 5 thua”: hễ “ăn” thì rất sáng sủa - không di căn, không xạ hóa trị kéo dài; nhưng nếu biết là “thua” sau thời gian có kết quả xét nghiệm thì chỉ còn sống được có 15 ngày nữa! Sau khi nghe tiên lượng đó, bệnh nhân cũng ...

Dấu Ấn Thương Hiệu: Tài Sản Và Giá Trị - Tập III A: Từ Nội Cảm Đến Nội Tưởng Và Khải Thị (Hết hàng)
Tôn Thất Nguyễn Thiêm (Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 179286 | Giá: 42,000 đ)
Thông điệp của một thương hiệu sẽ chịu tác động như thế nào trên đường đến với đối tác? Làm sao để nội cảm của người tiêu dùng "đồng tấu" với nội tưởng của thương hiệu? Nike với logo hình dấu phẩy đã được huyền thoại hóa như thế nào? Vì sao xe Jeep Wrangler lại gắn với hình ảnh "con ngựa" ở Bắc Mỹ và hình ảnh "người giải phóng" ở Tây Âu? Làm sao có được sự cộng cảm của năm dòng thông tin hiển ngôn về thương hiệu?...Những câu hỏi đó chỉ được trả lời một cách thỏa ...

Dấu Ấn Thương Hiệu: Tài Sản Và Giá Trị - Tập 1: Từ Trọng Lực Đến Chức Năng (Hết hàng)
TÔN THẤT NGUYỄN THIÊM(Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 137258 | Giá: 53,000 đ)
Tập 1 gồm những nội dung sau:Dẫn nhập: Nhãn hiệu và Thương hiệu: từ Vật thể đến Thực thể Luận đề khởi điểm và Phương thức triển khai Thương hiệu: Tiến trình hình thành của một tác nhân mới trong hoạt động kinh tế - xã hội Thương hiệu: từ Cảm ứng đến Công dụng và Chức năngXin giới thiệu cuốn sách cùng ...

Thị Trường Chiến Lược Cơ Cấu - Cạnh Tranh Về Giá Trị Gia Tăng, Định Vị Và Phát Triển Doanh Nghiệp (In Lần Thứ 5) (Hết hàng)
TÔN THẤT NGUYỄN THIÊM(Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 154229 | Giá: 55,000 đ)
Cơ cấu là cách tổ chức để đạt được các mục tiêu của chiến lược. Chiến lược phát sinh từ cạnh tranh trong thị trường; thị trường lại đòi hỏi những giá trị gia tăng ngày càng cao. Do đó, thị trường, chiến lược và cơ cấu phải là ba thực thể được gắn kết chặt chẽ với nhau trong những tiến trình tạo ra các giá trị gia tăng nói trên. Doanh nghiệp nào vận dụng được các thế liên hoàn tương hỗ giữa ba thực thể trên sẽ có khả năng luôn tạo cho mình những lợi thế cạnh tranh đặc biệt; đồng thời định vị và ...

Dấu Ấn Thương Hiệu: Tài Sản Và Giá Trị - Tập 2: Hồn, Nhân Cách, Bản Sắc (Hết hàng)
TÔN THẤT NGUYỄN THIÊM(Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 137259 | Giá: 65,000 đ)
"Có một điều thường hay vắng mặt, đấy là cái tinh túy của thương hiệu.""Thương hiệu là chất tinh túy, ý nghĩa và dường hướng phát triển của sản phẩm.""Những giá trị nặng về xúc cảm đã thay thế các đặc tính vật chất của hàng hóa trong việc tạo ra những tác động khuynh đảo thị trường. Để sống còn, doanh nghiệp cần phải chứng tỏ sự trung thực của nó: nó phải vun trồng thương hiệu từ những rung cảm của trái tim.""Trong một môi trường cạnh tranh gay gắt, sự đòi hỏi của người tiêu dùng thúc đẩy các ...
[1] |




Copyright @1999-2009 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: www.minhkhai.vnwww.minhkhai.com.vn
E-mail:mk.book@minhkhai.vn hoặc mk.book@minhkhai.com.vn