Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi Mang thai Nữ công gia chánh Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Ngoại ngữ khác Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Từ điển Ngoại văn Children books Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Thần học - Tôn giáo Tin học - CNTT Triết - Chính trị - Quân sự Xây dựng Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé Truyện tranh thiếu nhi Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng Nghệ thuật sống Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Kiến trúc - Điện ảnh Phóng sự - Ký sự Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Phê bình văn học Truyện cười Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện Huyền bí - Giả tưởng Truyện Kiếm hiệp Truyện kinh dị Truyện ngắn - Tản văn Truyện ngôn tình Truyện trinh thám

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 5 mục. Trang 1/1.

MARKETING DU KÍCH TRONG 30 NGÀY
Tác giả: Jay Conrad Levinson, Al Lautenslager. Người dịch: Henry Nguyễn - Nguyễn Thùy Linh
Thể loại: PR - Marketing - Sales (ISBN: 37 | Giá: 159,000 đ)
Levinson và Lautenslager là những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về marketing du kích. Trong cuốn sách MARKETING DU KÍCH TRONG 30 NGÀY, họ đã tổng kết những kinh nghiệm của mình thành một cuốn sách đơn giản, dễ áp dụng cho 30 ngày. Cuốn sách được chia thành 30 bài giảng ngắn, rõ ràng, rất cơ bản, giúp độc giả có thể hiểu và tự áp ...

MARKETTING DU KÍCH TRONG 30 NGÀY (Hết hàng)
Tác giả: Jay Conrad Levinson, Al Lautenslager. Người dịch: Henry Nguyễn, Nguyễn Thùy Linh
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037748672 | Giá: 96,000 đ)
Cuốn sách này đã dạy cho tôi một quan điểm rất hay về marketing, đó là muốn làm tốt marketing bạn hãy bắt đầu từ tư duy đúng đắn, cùng với thái độ tích cực, lạc quan, niềm tin và trên hết là niềm đam mê.Tư duy marketing không chỉ đơn thuần là nghĩ về brochure, biểu tượng, thông điệp hay bao bì. Nó là cách suy nghĩ của bạn về việc phối hợp ăn ý các hoạt động nhằm đạt được mục tiêu marketing. Nó cũng liên quan đến vấn đề gắn kết tất cả các hoạt đông với sứ mệnh của công ty. Tư duy marketing sẽ ...

MARKETING DU KÍCH TRONG 30 NGÀY (Hết hàng)
Tác giả: Jay Conrad Levinson, Al lautenslager. Người dịch: Henry Nguyễn, Nguyễn Thùy Linh
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037748672 | Giá: 96,000 đ)
Marketing du kích trong 30 ngày tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch marketing, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và lựa chọn thời điểm thích hợp để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống.Xin trân trọng giới ...

Marketing Du Kích (Những Chiến Lược Đơn Giản, Kinh Tế Mang Lại Hiệu Quả Tối Đa Cho Doanh Nghiệp) (Hết hàng)
Jay Conrad Levinson (Tác giả),
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 184899 | Giá: 80,000 đ)
Marketing du kích khởi nguồn cho cuộc cách mạng marketing du kích, được bổ sung và cập nhật cho thế kỷ 21.Khi Marketing du kích xuất bản lần đầu tiên vào năm 1983, Jay Levinson đã cách mạng hóa các chiến lược marketing cho giám đốc doanh nghiệp vừa và nhỏ bằng phương pháp "du kích" để tìm kiếm khách hàng của mình. Dựa trên hàng trăm ý tưởng đáng tin cậy và hiệu quả, triết lý của Jay Levinson mở ra một cách hiểu mới về thị phần và cách chiếm lĩnh. Trong lần tái bản thứ tư này, Levinson ...

Lên Một Kế Hoạch Quảng Cáo (Theo Phong Cách Che Guevara) - Hết Hàng (Hết hàng)
JAY CONRAD LEVINSON(Tác giả),THÁI HÙNG TÂM(Biên dịch)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 109797 | Giá: 27,000 đ)
Khi bạn đang hoạt động kinh doanh bạn cần phải có một kế hoạch quảng cáo để có thể theo dõi và đánh giá hoạt động quảng cáo của bạn. Quảng cáo là việc mà mọi người kinh doanh phải làm để có thể phát triển trong thị trường ngày hôm nay. Nhưng, bạn phải quảng cáo ra sao và với những phương tiện gì để đạt được lợi ích từ quảng cáo là vấn đề mà quảng cáo Chebàn đến trong cuốn sách này.Bạn muốn tìm hiểu về quảng cáo? Cũng tốt, nhưng nếu bạn cần phải quảng cáo bạn sẽ tìm thấy ở đây những gì mà bạn ...
[1] |




Copyright @1999-2009 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: www.minhkhai.vnwww.minhkhai.com.vn
E-mail:mk.book@minhkhai.vn hoặc mk.book@minhkhai.com.vn