Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Tương lai học Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé Truyện tranh thiếu nhi Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu Phóng sự - Ký sự - Bút ký Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện cười - Truyện dân gian Truyện dài - Tiểu thuyết - Light Novel Truyện Huyền bí - Giả tưởng Truyện Kiếm hiệp Truyện ngôn tình Truyện trinh thám - kinh dị Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 226 mục. Trang 1/16.

LIỆU PHÁP TÂM LÝ - ỨNG DỤNG ÂM NHẠC ĐỂ THAY ĐỔI CUỘC SỐNG
Tác giả: Jennifer Buchanan. Dịch giả: Bùi Thu Vân
Thể loại: Tâm lý - Giới tính (ISBN: 8935280906273 | Giá: 69,300 đ)
Một cách bản năng, chúng ta đều biết âm nhạc có sức ảnh hưởng rất lớn, ở nó có gì đó thật kỳ diệu. Khi nghe bài hát đúng tâm trạng, bạn sẽ khóc hoặc cười, gõ nhịp chân hoặc chỉ thở ra mãn nguyện “à”. Âm nhạc kết nối tới thứ gì đó sâu thẳm trong chúng ta, thứ gì đó liên quan đến khả năng sáng tạo ra mọi điều ta ...

LIỆU PHÁP TÂM LÝ - ỨNG DỤNG MÀU SẮC ĐỂ THAY ĐỔI CUỘC SỐNG
Tác giả: Karen Haller. Dịch giả: Bùi Thu Vân
Thể loại: Tâm lý - Giới tính (ISBN: 8935280906280 | Giá: 111,300 đ)
Màu sắc là một hiện tượng tuyệt diệu. Nó ở khắp nơi và ảnh hưởng lên mọi thứ chúng ta làm - dù rằng chúng ta hiếm khi nhận thức được điều này. Thực tế, chúng ta chỉ nhận thức được khoảng 20% những quyết định về màu sắc mà mình đưa ra, mặc dù chúng ta luôn luôn làm việc này: như quyết định thứ ta mặc, đồ ta ăn, cái gì ta mua, ta nghỉ ngơi như thế ...

THUẬT LÃNH ĐẠO TRONG KHỦNG HOẢNG VÀ BIẾN ĐỘNG
Tác giả: Leonard J. Marcus - Eric J. McNulty - Joseph M. Henderson, and Barry C. Dorn. Dịch giả: Chi Nhân
Thể loại: Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự (ISBN: 8935280906228 | Giá: 108,500 đ)
Trong cuốn THUẬT LÃNH ĐẠO TRONG KHỦNG HOẢNG VÀ BIẾN ĐỘNG, các chuyên gia đến từ trường Đại học Harvard giới thiệu với bạn đọc một mô hình rất thực tế và hiệu quả mang tên Siêu lãnh đạo, đồng thời đưa ra ví dụ về những nhà lãnh đạo từng tham gia vào chiến dịch ứng phó với các cuộc khủng hoảng lớn nhất trên thế giới. Mô hình Siêu lãnh đạo bao gồm ba ...

(BỘ 3 CUỐN) ĐỊNH GIÁ (PRICING EVERYTHING) - TẤT CẢ NHỮNG GÌ BẠN CẦN BIẾT VỀ ĐỊNH GIÁ
Tác giả: Reed K. Holden & Mark Burton + William Poundstone + Tim J. Smith
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 5064032800521 | Giá: 417,900 đ)
Doanh nghiệp nào cũng phải đối mặt với những thách thức về quản lý giá cả nhưng không có nhiều doanh nghiệp tìm ra cách giải quyết hiệu quả. Định giá sai lầm là cách nhanh nhất hủy hoại giá trị, doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp Bộ sách ĐỊNH GIÁ (PRICING EVERYTHING) - TẤT CẢ NHỮNG GÌ BẠN CẦN BIẾT VỀ ĐỊNH GIÁ sẽ hướng dẫn các nhà quản lý cách ...

KỶ LUẬT KHÔNG NƯỚC MẮT THEO CÁCH MẸ NHẬT
Tác giả: Koso Tokiko. Dịch giả: Trần Thanh Phương
Thể loại: Cẩm nang nuôi dạy trẻ (ISBN: 8936066688529 | Giá: 81,000 đ)
Bối rối trong việc giáo dục, kỷ luật con trẻ là điều rất bình thường, đặc biệt là trong bối cảnh cuộc sống hiện đại có nhiều áp lực. Phải làm thế nào để không mất bình tĩnh, không biến những căng thẳng từ công việc và sự mệt mỏi của mình thành lời quát mắng hay hành động đánh đòn con cái? Để giải đáp câu hỏi khó nhằn này từ ...

TƯ DUY DOANH NHÂN (THE ENTREPRENEUR MIND)
Tác giả: Kevin D. Johnson. Dịch giả: Nguyệt Minh
Thể loại: Bài học thành công (ISBN: 8935251404661 | Giá: 111,300 đ)
Để đạt được thành công ngoài mong đợi và sự vững mạnh về tài chính, vươn đến tầm cao của những doanh nhân đẳng cấp, sánh vai cùng Mark Zuckerberg của Facebook, Sara Blakely của Spanx, Kevin Plank của Under Armour hay nhiều người khác nữa, bạn phải thay đổi tư duy. Nói cách khác, bạn phải phát triển tư duy doanh nhân, một phong cách tư duy được rút ra từ kinh nghiệm xương ...

KHI HẠT NƯỚC HÓA ĐÁM MÂY (BEHIND THE CLOUD)
Tác Giả: Marc Benioff - Carlye Adler . Người dịch: Thái Thanh Lâm
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935251415896 | Giá: 97,300 đ)
Làm thế nào từ một doanh nghiệp nhỏ phải đi thuê văn phòng, Salesforce.com trở thành công ty phần mềm phát triển nhất thế giới trong chưa đầy một thập kỷ? Salesforce.com đã sử dụng ý tưởng biến ứng dụng thương mại thành dịch vụ trực tuyến để tạo ra sự thay đổi trong việc sử dụng phần mềm tại các doanh nghiệp, khẳng định mình là nhà tiên phong trong công nghệ điện toán đám ...

KAIZEN - NỀN TẢNG CỐT LÕI TẠO NÊN GIÁ TRỊ TOYOTA
Tác giả: Isao Kato & Art Smalley
Thể loại: Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự (ISBN: 8936066688307 | Giá: 104,250 đ)
Trong cuốn sách không chỉ hướng dẫn cách dùng Kaizen như một “sự kiện” kéo dài một tuần hay hoạt động “ngắn ngày”. Tôi còn học được từ những người như  Isao Kato và Art Smalley trong những năm tại Toyota rằng phần lớn thành công của công ty là nhờ nhân sự cam kết 100% với Kaizen mỗi ngày. Khác biệt là rất lớn khi so sánh họ với những ...

LẬP KẾ HOẠCH CÔNG VIỆC THEO CHU TRÌNH PDCA
Tác giả: Yoshiki Nakazaku. Dịch giả: Mai Đỗ
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936066688277 | Giá: 96,750 đ)
Thời đại có thể kinh doanh dựa vào“cảm tính và kinh nghiệm” đã kết thúc. Về sau, chỉ những người chủ doanh nghiệp nhìn rõ và phân tích được một cách sáng suốt những hiện thực đang diễn ra trên thế giới và bản thân mình hàng ngày, quy luật hóa những việc làm tốt và sửa lại quỹ đạo cho những việc không tốt , tạo ra thói ...

TRÒ CHƠI VÔ CỰC
Tác giả: Simon Sinek. Dịch giả: Hoàng Thị Minh Phúc
Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang (ISBN: 8936066688314 | Giá: 118,500 đ)
Thế giới chúng ta đang sống được chia thành hai loại trò chơi tách biệt: Hữu cực và vô cực. Trong các trò chơi hữu cực, như bóng đá hoặc cờ vua, chúng ta biết rõ những đối thủ của mình, cũng như các quy tắc và đích đến. Người chiến thắng và kẻ thua cuộc dễ dàng được xác định. Tuy nhiên trong các trò chơi vô tận, như kinh doanh hoặc ...

UNBRANDING - XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU BỀN VỮNG TỪ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
Tác giả: Scott Stratten - Alison Stratten. Dịch giả: Hến Nguyễn
Thể loại: PR - Marketing - Sales (ISBN: 8936066688192 | Giá: 126,750 đ)
Xây dựng thương hiệu không phải là một bộ phận hoặc một chiến dịch; thực tế, việc xây dựng thương hiệu hoàn toàn không nằm trong tay bạn. Thương hiệu của bạn thuộc về khách hàng của bạn, đó là những gì họ nghĩ khi họ nghe tên bạn và cách họ kể câu chuyện của bạn. Với UNBRANDING - XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU BỀN VỮNG TỪ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG, bạn sẽ hiểu thêm về ...

7 CHIẾN LƯỢC BẤT ĐỘNG SẢN
Tác giả: Erez Cohen. Dịch giả: Đỗ Hoàng Lan
Thể loại: Đầu tư - Chứng khoán (ISBN: 8936066688062 | Giá: 118,500 đ)
Trong cuốn sách này, bạn sẽ tìm thấy những câu chuyện và bài học hấp dẫn về những doanh nhân bất động sản cùng với những lời khuyên hoàn hảo về những điều nên làm - và không nên làm - trong bất động sản. Bạn cũng sẽ tìm thấy 7 bài học kinh nghiệm mà tác giả đã đúc rút được từ những cuộc phỏng vấn này. Những bài học này ...

BIG DATA - CÔNG NGHỆ CỐT LÕI TRONG KỶ NGUYÊN
Tác giả: Thomas Davenporrt. Dịch giả: Trần Vân Anh
Thể loại: Khoa học kỹ thuật - Tương lai học (ISBN: 8936066688512 | Giá: 111,750 đ)
Nếu bạn tin dữ liệu lớn quan trọng với bạn và tổ chức của mình, bạn sẽ phải bắt tay vào việc. Bạn sẽ phải quyết định xem có thể áp dụng khía cạnh nào của dữ liệu lớn vào doanh nghiệp của mình và phải tìm cách cải thiện những khía cạnh đó. Bạn phải thuê, mướn, hoặc bắt đầu phát triển những con người có khả năng khai thác sức mạnh của dữ liệu lớn. Đồng thời, bạn cũng cần ...

NHỮNG NHÀ KINH TẾ TIÊN PHONG
Tác giả: Nathan Schneider. Biên dịch: Phi Mai
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8936066688055 | Giá: 104,250 đ)
Một nền kinh tế cấp tiến mới sẽ được hình thành trong tương lai gần, và nó bén rễ từ truyền thống hợp tác đã luôn trao sức mạnh cho con người trong hàng thế kỷ. Chủ nghĩa hợp tác đang được hồi sinh, trả lại quyền làm chủ, quyền giám sát và quyền điều hành cho người dân - những người vừa là chủ sở hữu, vừa là người quản trị, đồng thời là người cấp vốn, cũng như ...

(BC - BAO HỘP) TRIẾT LÝ KINH DOANH CỦA KYOCERA
Tác giả: Inamori Kazuo. Dịch giả: Thanh Huyền
Thể loại: Bài học thành công (ISBN: 8935280905573 | Giá: 192,500 đ)
Điều gì tạo nên thành công cho một doanh nghiệp: nguồn vốn, nhân tài hay công nghệ? Theo doanh nhân huyền thoại Inamori Kazuo, câu trả lời không phải ba yếu tố kể trên mà là triết lý của người chủ doanh nghiệp. Thực tế đã minh chứng cho tư tưởng của ông. Bằng việc tạo nên một triết lý kinh doanh cho chính bản thân và công ty, Inamori Kazuo đã đưa ...
[1] | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: www.minhkhai.vnwww.minhkhai.com.vn
E-mail: mk.book@minhkhai.com.vn